Là một hãng nước giải khát, thế nhưng vào tháng 5 năm ngoái, Coca-Cola lại ra mắt nền tảng âm nhạc toàn cầu mang tên Coke Studio, với mong muốn mang đến những ca khúc độc đáo phá vỡ ranh giới vùng miền hay thể loại âm nhạc. Vào đầu năm nay, Coca-Cola quyết định chọn nhóm nhạc nữ Gen 4 của Kpop, NewJeans trở thành gương mặt đại diện và bắt đầu ra mắt nhiều dự án âm nhạc cùng nhau.
NewJeans kết hợp cùng Jon Batiste, Camilo, Cat Burns trong Be Who You Are
Be Who You Are (tên khác: Real Magic) là một bài hát có giai điệu sôi động và mang nhiều năng lượng tích cực. Giống như tiêu đề, Be Who You Are (tạm dịch: Hãy là chính bạn), bài hát chứa đựng khoảnh khắc kỳ diệu khi con người thành thật với chính bản thân mình, thừa nhận sự khác biệt của đối phương, đến với nhau và cùng hòa làm một.
Ca khúc đã thu hút sự chú ý từ nhiều người hâm mộ khi có sự tham gia sản xuất của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jon Batiste, người đã giành được 5 cúp vàng tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 64. Ngoài ra, bài hát còn có sự tham gia của rapper J.I.D đến từ Atlanta, nghệ sĩ nhạc pop Latin Camilo đến từ Colombia và ca sĩ người Anh Cat Burns từng được đề cử trong Giải thưởng Brit 2023.
Mùa thứ 2, mục đích “tôn vinh sự kết nối của con người và đón nhận sự đa dạng” của nền tảng âm nhạc toàn cầu Coke Studio đã được thể hiện trọn vẹn thông qua sự kết hợp ăn ý của 5 nghệ sĩ trong MV chính thức của bài hát. Bên cạnh đó, phong cách trẻ trung và vũ đạo độc đáo của NewJeans tiếp tục trở thành tâm điểm của ca khúc.
NewJeans đã sẵn sàng để trở lại vào tháng 7
Ngay sau khi ca khúc Be Who You Are được phát hành, có nhiều thông tin cho rằng NewJeans sẽ xuất hiện trong một lễ hội do Coca-Cola tổ chức vào thời gian tới. Có thể thấy, sau màn ra mắt thành công với hàng loạt bản hit như Attention, Hype Boy, Ditto và OMG dường như “tân binh khủng long” NewJeans đã có một khoảng nghỉ khiến người hâm mộ trông chờ.
Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải chờ lâu, công ty quản lý của họ đã thông báo về lịch trình trở lại của nhóm nhạc vào tháng 7 tới đây và sự xuất hiện tại sự kiện Coca-Cola không phải là điều không thể.
Hãng thu âm ADOR của NewJeans đã xác nhận rằng nhóm sẽ phát hành một bài hát mới vào ngày 07/07, cùng với một album. Giám đốc điều hành của ADOR Min Hee-jin còn cho biết nhóm nhạc đã hoàn thành việc thu âm cho album mới dự kiến phát hành vào mùa hè này.
Mặc dù sự trở lại vào “mùa hè” khá phổ biến, nhưng NewJeans sẽ tiếp tục xu hướng khám phá những góc nhìn mới mẻ về các khái niệm truyền thống. Đây là theo giám đốc điều hành ADOR, cũng là cựu giám đốc sáng tạo của SM Entertainment, người đã xử lý việc xây dựng thương hiệu của các nhóm nổi tiếng như Girls’ Generation, EXO và Red Velvet: “Tôi muốn phá vỡ định kiến rằng chỉ một số phong cách âm nhạc nhất định mới có thể thành công trong cái gọi là ngành công nghiệp chính thống”.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
NEWJEANS TIẾP TỤC TRỞ THÀNH GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN VÀ LẦN NÀY LÀ COCA-COLA
MCDONALD’S HÀN QUỐC CHÍNH THỨC CÔNG BỐ HỢP TÁC VỚI NEWJEANS
NEWJEANS TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA THƯƠNG HIỆU LEVI’S
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam