Aquafina không chỉ là một trong những thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam. Nó còn được biết đến là một thương hiệu gắn chặt với yếu tố thời trang. Bắt đầu từ năm 2007, Aquafina tổ chức cuộc thi Aquafina Pure Fashion nhằm tìm kiếm các nhà thiết kế trẻ tài năng cho làng mốt Việt. Đây cũng là bệ phóng của nhiều nhà thiết kế thành danh hiện nay như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, hay Lê Ngọc Lâm,…
Thêm vào đó, thương hiệu Aquafina còn cộng tác với những ngôi sao thời trang hạng A đình đám như Công Trí và Thanh Hằng,… Sự bắt tay này càng chứng tỏ định hướng khác biệt và cao cấp của thương hiệu.
Harper’s Bazaar Vietnam đã gặp gỡ và trao đổi thêm với đại diện Aquafina Việt Nam, anh Trịnh Việt Anh, Marketing Manager của Suntory PepsiCo Vietnam, về sự hợp tác này.
BAZAAR: Chào anh, anh có thể cho biết nguyên nhân nào Aquafina bắt tay với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam?
Trịnh Việt Anh: Aquafina từ lâu đã định vị bản thân là một thương hiệu gắn liền với thời trang. Chúng tôi có một điểm tương đồng là mong muốn phát triển thời trang Việt Nam mới mẻ và độc đáo hơn. Do đó, việc hợp tác với Vietnam International Fashion Week là chuyện chắc chắn sẽ xảy ra. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất.
BAZAAR: Việc hợp tác này có ý nghĩa như thế nào cho chiến lược phát triển của Aquafina Việt Nam?
Trịnh Việt Anh: Aquafina luôn có niềm tin và tình yêu cho thời trang Việt Nam. Vietnam International Fashion Week còn là đối tác chiến lược. Từ đó, chúng tôi có thể mang thương hiệu của mình đến gần công chúng hơn. Đây còn là phát súng mở đầu cho show diễn thời trang riêng của Aquafina trong tương lai gần.
>>> Xem thêm: TRÒ CHUYỆN CÙNG CHỊ TRANG LÊ HẬU AVIFW
BAZAAR: VIFW đã trải qua 8 mùa rồi. Vậy sự tham gia của Aquafina sẽ mang đến những thay đổi gì?
Trịnh Việt Anh: Chúng tôi sẽ giúp cho VIFW lớn mạnh hơn. Đồng thời, trở thành một sân chơi thú vị cho người yêu thời trang. Ngoài ra, còn có những kế hoạch lớn hơn mà chúng tôi ấp ủ cho AVIFW mùa 10. Tuy nhiên, chúng tôi xin giữ bí mật để không làm giảm sự hào hứng của các bạn.
BAZAAR: Anh nghĩ như thế nào về nền thời trang Việt Nam hiện tại?
Trịnh Việt Anh: Cá nhân tôi nghĩ rằng thời trang luôn gắn liền với văn hóa. Chúng ta có một nền văn hóa lâu đời và phong phú. Đây chính là nền tảng vững chắc nhất để nền thời trang của chúng ta phát triển. Ngoài ra, ngày càng có nhiều sự đầu tư vào thời trang Việt Nam. Thế nên, chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ có bước đột phá để vươn lên dẫn đầu khu vực.
BAZAAR: Đôi lời về chủ đề Shape the Future của tuần lễ thời trang lần này?
Trịnh Việt Anh: Giống như chị Trang Lê đã từng chia sẻ. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Shape the Future không chỉ là chủ đề của tuần lễ thời trang lần này. Nó còn là mục đích cho sự kết hợp giữa Aquafina và VIFW. Đó là mang tuần lễ thời trang đến gần hơn với sân chơi quốc tế.
BAZAAR: Cảm ơn anh rất nhiều và mong tái ngộ Aquafina trong dự án thời trang sắp đến.
Harper’s Bazaar Vietnam