Blake Lively đã lấy tên cô con gái gần 8 tháng tuổi của mình, James Reynolds để đặt tên cho mẫu túi mới, hợp tác thiết kế với hãng phụ kiện Mỹ Sandast. Blake thiết kế túi này theo dạng túi baby bag dành cho các bà mẹ có con dùng để đựng bỉm sữa. Chiếc túi có dạng satchel, vừa có quai xách và quai đeo, làm từ da cao cấp của hãng Horween với khóa kéo nhập từ Thụy Sỹ và bên trong lót vải sọc carô cao cấp. Tuy nhiên, với mức giá khá cao, 860 đô-la Mỹ (hơn 19 triệu đồng), có lẽ chỉ những fan thật sự của ngôi sao Gossip Girls mới chịu mở hầu bao, bởi sẽ khó có bà mẹ nào muốn đầu tư vào một chiếc túi đựng bỉm sữa không-phải-hàng-hiệu-cao-cấp với giá đến gần nghìn đô như thế.
Túi có nhiều màu như da bò, đỏ rượu và xanh dương đậm, được bán trên website của Sandast cũng như trang web Preserve.us. Đây là trang web chuyên về lifestyle do chính Blake Lively thành lập.
Trước đó, phu nhân tài tử Ryan Reynolds cũng từng tung ra một bộ sưu tập trang phục ứng dụng bán trên website Preserve với giá từ 200 đô-la Mỹ cho một item. Tuy nhiên, tài năng thiết kế của Blake Lively không được giới thời trang đánh giá cao.
Rất nhiều ngôi sao nữ đã đồng loạt ra mắt thương hiệu lifestyle riêng trong những năm gần đây. Gwyneth Paltrow đã từng lên tiếng bày tỏ cô không thích website Goop của mình bị đánh đồng cùng nhóm với thương hiệu của những cô bạn đồng nghiệp khác như Preverse của Blake Lively, Honest của Jessica Alba hay Draper James của Reese Witherspoon. Theo Gwyneth, dù những thương hiệu này đều do các nữ diễn viên điều hành nhưng mỗi website có một đối tượng khách hàng và chiến lược riêng.
Bạn nghĩ sao về thiết kế túi của Blake Lively? Hãy chia sẻ ý kiến cùng Bazaar trong phần comment bên dưới.
Bazaar Việt Nam