Ngày 23/5 vừa qua, Thương hiệu Tommy Hilfiger đã giới thiệu người mẫu Hailey Baldwin và Winnie Harlow là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới dành cho nữ giới với bộ sưu tập mùa Thu 2018.
“Là hai trong số những siêu mẫu được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới; Hailey Baldwin và Winnie Harlow đang trở thành biểu tượng của tương lai; thu hút khán giả bằng những động lực mạnh mẽ và ngọn lửa đam mê” Tommy Hilfiger nói. “Họ đang dẫn đường cho thế hệ phụ nữ tiếp theo của Tommy; tiếp cận mọi thứ với sự tự tin và lạc quan. Những phẩm chất và giá trị được chia sẻ này là lý do tại sao tôi rất vui được chào đón họ gia nhập gia đình của chúng tôi. ”
Niềm đam mê của Hailey Baldwin được thể hiện trong 12 năm đào tạo như một nữ diễn viên ballet. Sự tương tác đáng kinh ngạc trên truyền thông xã hội; với hơn 11 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.
>> Xem thêm:Thương hiệu Tommy Hilfige cùng Lewis Hamilton ra mắt bộ sưu tập Tommy x Lewis
Hailey Baldwin nói: “Thời trang là cách tôi thể hiện cá tính của mình với thế giới; và thiết kế của thương hiệu Tommy Hilfiger là hoàn hảo để tạo ra những tuyên bố đầy táo bạo. Tôi yêu thích thiết kế cho mỗi bộ trang phục để làm cho nó trở nên độc đáo theo cách riêng và tôi không thể chờ đợi để giới thiệu với người hâm mộ thương hiệu Tommy Hilfiger cách tôi truyền cảm hứng của mình vào bộ sưu tập Tommy Icons mùa Thu 2018”.
Được đề cử “Người mẫu của năm” tại Lễ trao giải Thời trang 2017; Winnie Harlow thể hiện sự đam mê; sự cá tính và hình ảnh cơ thể tích cực thông qua các kênh truyền thông xã hội – nơi cô kết nối với hàng triệu người theo dõi.
“Tôi luôn tin tưởng vào sức mạnh của việc nhận thức mình là ai và phá vỡ các quy tắc; vì vậy tôi tự hào khi hợp tác với một nhà thiết kế đáng kinh ngạc; những người thực sự chia sẻ tinh thần này” Winnie Harlow nói.
>> Xem thêm: Gigi Hadid, Halima Aden xuất hiện rực lửa trong bộ ảnh lịch CR Fashion Book 2018
Harper’s Bazaar Việt Nam