Nhớ lại tháng 9 mới đây, hãng Burberry đã đồng loạt mời hai tên tuổi trong làng thời trang Anh Quốc: Kate Moss và Cara Delevingne cùng quảng cáo cho dòng nước hoa My Burberry. Có vẻ như công thức “1 siêu mẫu đàn chị + 1 người mẫu đàn em sáng giá” đã rất thành công nên hãng này vừa tiếp tục “tác hợp” cặp chị em mới: Naomi Campbell và Jourdan Dunn.
Cả hai cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2015 của Burberry Prorsum. Giống như các chiến dịch trước, bộ ảnh lần này cũng do nhiếp ảnh gia Mario Testino chụp, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Giám đốc sáng tạo kiêm CEO Christopher Bailey.
“Thật thoải mái khi làm việc cùng Mario Testino. Chúng tôi cùng bước vào làng thời trang cách đây 28 năm nên vô cùng hiểu nhau và luôn dễ chịu khi làm việc cùng nhau”, Naomi chia sẻ. “Tôi cũng đã rất phấn khích khi lần đầu hợp tác với cô em Jourdan Dunn”, siêu mẫu thêm vào.
Một điều thú vị là Naomi Campbell, năm nay 44 tuổi, lớn hơn Jourdan Dunn 20 tuổi thật lẫn tuổi nghề. Tuy nhiên, đây chỉ mới là lần thứ hai nàng báo đen tham gia quảng bá cho Burberry (lần đầu là năm 2001 với Kate Moss), trong khi cô em Jourdann Dunn đã có kinh nghiệm bốn lần xuất hiện trong các chiến dịch của thương hiệu này.
Theo: Dailymail