Trong tập tiếp theo, Top 6 của Vietnam’s Next Top Model sẽ đối mặt với thử thách chụp hình street style cho chiến dịch quảng cáo Hair Stylista của NTK Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runway Vietnam 2013 và thương hiệu chăm sóc tóc TRESemmé. Thử thách lần này sẽ mang đến cho các người mẫu bài học quan trọng tiếp theo về việc giữ gìn hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng khi trở thành những người mẫu chuyên nghiệp. Phong cách thời trang hằng ngày dạo phố – street style của họ sẽ được báo giới và công chúng quan tâm. Chính vì vậy, lần này các thí sinh phải tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết như tự trang điểm, làm tóc và tự chọn lựa những trang phục phù hợp trong BST mới của NTK Hoàng Minh Hà, cũng như phải quan tâm tới xu hướng thời trang họ đang muốn hướng đến. Thử thách này sẽ kiểm tra lại 6 thí sinh một lần nữa sau rất nhiều những thử thách liên quan đến phong cách thời trang trước đó. Top 6 buộc phải chọn ra cho mình một hình ảnh và phong cách mà họ hướng đến, trang điểm sao cho vẻ ngoài thật tươi tắn và tạo những kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp như ở salon.
Thời gian gần đây, các người mẫu, diễn viên đều chú ý đến những hình ảnh street style tạo xu hướng trong ăn mặc hàng ngày cho những bản trẻ yêu thời trang. Qua những shoot hình street style, khán giả sẽ biết nhiều hơn về phong cách ăn mặc cũng như giúp người mẫu khẳng định được gu thời trang cùng phong cách nghề nghiệp riêng biệt của họ. Bên cạnh đó, những hình ảnh street style cũng sẽ giúp hình ảnh các người mẫu đến gần hơn với công chúng qua những phong cách thời trang dạo phố đời thường.
Đây sẽ là một thử thách thú vị khi tưởng chừng như rất đơn giản nhưng để làm mới bản thân, hoàn thiện phong cách thời trang và tạo ra xu hướng là điều vô cùng khó khăn. Hãy đón xem Tập 10 Vietnam’s Next Top Model 2015 vào lúc 20h, ngày 04-10 trên kênh VTV3 để cùng biết quyết định cuối cùng của Host Thanh Hằng và các giám khảo khác về Top các thí sinh cuối cùng tranh tài trực tiếp trong Đêm chung kết sắp tới.
Harper’s Bazaar Việt Nam là đối tác truyền thông chính của chương trình.
Bazaar Việt Nam