NingNing (aespa) thể hiện tinh thần quyến rũ của Versace tại tiệc tối Icons Dinner

NingNing (aespa) là một trong những khách mời xuất hiện trong buổi tiệc tối đặc biệt của nhà mốt Versace tại Thượng Hải

NingNing là thành viên aespa tiếp theo gây chú ý khi đồng hành cùng nhà mốt Versace. Ảnh: Weibo Versace

aespa đang quay trở lại mạnh mẽ cả trong sự nghiệp âm nhạc lẫn thời trang. Sau chuyến lưu diễn ra mắt khán giả quốc tế vô cùng thành công, các thành viên đã bắt đầu xuất hiện tại các sự kiện thời trang và trên hàng ghế đầu show diễn của các thương hiệu cao cấp.

Từ khi ra mắt đến nay, các thành viên theo chủ trương hoạt động nhóm, ưu tiên các hợp đồng ký kết chung – ví dụ như hợp đồng với Givenchy và Chopard. Nhưng dần dần, với sự trưởng thành của bộ tứ, các thành viên aespa cũng bắt đầu có những hoạt động riêng lẻ ở địa hạt thời trang. Karina với Thom Browne, Winter với Gucci, Giselle với Acne Studios và bây giờ là NingNing với Versace.

NingNing (aespa) bay đến Thượng Hải dự tiệc VIP của Versace

NingNing xuất hiện tại sân bay với trang phục Versace. Ảnh: Twitter @NCT20RESONANCE

Ngày 18/10 vừa qua, thành viên nhóm nhạc aespa, NingNing, bị bắt gặp đến sân bay để di chuyển đến Thượng Hải, Trung Quốc. Do cô khoác lên mình toàn trang phục Versace, người hâm mộ aespa nhận ra rằng NingNing hẳn có lịch trình với thương hiệu.

Ngay sau đó một hôm, buổi tiệc Icons Dinner do Versace tổ chức với sự hỗ trợ của đại sứ Lý Vũ Xuân đã diễn ra ở thành phố này. Sự kiện kỷ niệm BST Versace Icons, bao gồm các thiết kế mang tính ứng dụng cao và những thiết kế mang vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian từ các BST trước đây của thương hiệu xa xỉ Ý.

Ảnh: Weibo Versace

Do có sự tham gia của NingNing, bữa tiệc Icons Dinner của Versace đã được người hâm mộ aespa thảo luận, mong đợi hình ảnh chính thức. Từ khóa NINGNINGxVERSACE cũng nhanh chóng trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội.

Ngay sau đó, những bức ảnh được tung ra khiến công chúng phải xuýt xoa trước diện mạo và thần thái của NingNing. Nữ thần tượng vô cùng đơng ỉan nhưng gợi cảm trong chiếc đầm mini Crystal Medusa ’95 màu đen lấp lánh, có logo đầu Medusa quen thuộc nhà Versace đính hai bên dây áo. Được biết, chiếc váy với biểu tượng kinh điển của nhà mốt Ý hiện đang được bán với mức giá lên đến 3650 đô-la Mỹ (khoảng 90 triệu đồng).

Ảnh: Weibo Versace

NingNing hoàn thiện outfit với hoa tai Crystal La Medusa Greca và Sandals Crystal Medusa ’95 cũng sở hữu logo đầu Medusa đồng bộ với chiếc váy. Để không bị trông quá phô trương, thành viên aespa trang điểm tự nhiên và để tóc xõa dài nhẹ nhàng.

NingNing ngồi cạnh giám đốc sáng tạo Donatella Versace

NingNing còn trở thành tâm điểm truyền thông khi ngồi cạnh Giám đốc sáng tạo của thương hiệu, Donatella Versace, trong bữa tiệc kỷ niệm này.

Nữ thần tượng trẻ tuổi được xếp ngồi cạnh vị giám đốc sáng tạo gạo cội. Ảnh: Instagram @donatella_versace

Donatella Versace trò chuyện cùng NingNing trong buổi tiệc tối. Ảnh: Instagram @donatella_versace

Tại Icons Dinner, NingNing còn có dịp chụp ảnh kỷ niệm với giám đốc sáng tạo Donatella Versace. Fan hâm mộ NingNing vui vẻ khi thấy cả hai đã tạo nên một khoảnh khắc tương phản thú vi, khi thành viên aespa chọn phong cách toàn màu đen, còn quý bà Donatella Versace lại diện nguyên cây màu trắng. Ngay cả giày và túi xách của cả hai cũng có màu sắc đối lập!

Donatella Versace và NingNing lần đầu chung khung hình. Ảnh: Instagram @harpersbazaarmy

Sau buổi tiệc tối, nữ giám đốc sáng tạo quyền lực đã đăng tải hình ảnh của cả hai lên trang cá nhân và nhấn theo dõi NingNing trên Instagram. Có thể thấy nữ thần tượng aespa đã gây ấn tượng tốt với giám đốc sáng tạo thương hiệu Ý trong lần đầu gặp gỡ. Cô được dự đoán là cái tên tiếp theo sẽ sớm gia nhập hàng ngũ Đại sứ thương hiệu Versace.

Nhà đồng tổ chức buổi tiệc, Lý Vũ Xuân. Ảnh: Instagram @urnotchrislee

Lý Vũ Xuân cũng đã lưu lại hình ảnh với đàn em trong nghề NingNing. Ảnh: Instagram @urnotcchrislee

Trước đó, việc NingNing dự sự kiện khai trương cửa hàng pop-up Versace La Vacanza ở Seoul cùng Đại sứ Versace HyunJin (Stray Kids) cũng gây chú ý không kém.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm