NTK Adrian Anh Tuấn ra mắt dòng sản phẩm sleepwear với tên gọi Love Stories

NTK Adrian Anh Tuấn tiếp tục mang đến giới mộ điệu thời trang Việt những thiết kế lingerie độc đáo dành riêng cho phái đẹp mang tên "Love Stories"

Tối ngày 17/05/2018 vừa qua; đông đảo dàn sao Việt đình đám như diễn viên Diễm My 9X; Kathy Uyên; Diễm Hương; Trúc Diễm; HH Thuỳ Dung; diễn viên Thanh Trúc;… đã đến tham dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm sleepwear với tên gọi Love Stories của NTK Adrian Anh Tuấn.

Ở thương hiệu đồ ngủ Love Stories; NTK Adrian Anh Tuấn chia sẻ “Có lẽ những chiếc đầm ngủ là phương tiện biểu hiện sự nữ tính rõ ràng nhất của một bóng hồng. Có gì kín đáo hơn; riêng tư hơn và đàn bà hơn những chiếc đầm may từ lụa; từ voan; từ chiffon nhẹ nhàng ôm lấy những đường cong của nàng mỗi đêm; đưa nàng vào giấc ngủ nhưng khơi dậy những ước muốn gần gũi ở một người sát bên”.

20181305-ntk-adrian-anh-tuan-0-2

>> Xem thêm: Adrian Anh Tuấn kết hợp cùng họa sỹ danh tiếng Nguyễn Khắc Chinh

NTK 8x cũng cho biết những chiếc đầm ngủ tựa như một báu vật của riêng mỗi người phụ nữ. Chính vì vậy trong BST đầu tay này, NTK đã rất chú ý đến những đường cắt cúp và cách xử lí chất liệu cho mỗi thiết kế. Dù là trang phục chỉ mặc ở nhà; song điều đó không có nghĩa mọi thứ nên giản lược quá sơ sài. Với những chất liệu thượng thặng như voan tơ; lụa; chiffon mềm rũ;… mỗi thiết kế từ dòng Love Stories có thể ví như làn da thứ 2 – mềm mại và dịu nhẹ với cơ thể của phái đẹp.

20181305-ntk-adrian-anh-tuan-0-2

Người mẫu Thùy Dương đến chung vui cùng NTK Adrian Anh Tuấn

20181305-ntk-adrian-anh-tuan-0-2

Kim Nhung chọn thiết kế váy đen đơn giản trong buổi ra mắt thương hiệu mới của NTK Adrian Anh Tuấn

20181305-ntk-adrian-anh-tuan-0-2

“Love Stories” là dòng thời trang mặc nhà dành riêng cho phái đẹp

20181305-ntk-adrian-anh-tuan-0-2

Người mẫu Kim Phương lựa chọn các thiết kế từ BST mới nhất của NTK Adrian Anh Tuấn

Vẫn giữ chất lượng của thương hiệu Valenciani; tuy nhiên ở thương hiệu sleepwear Love Stories; chiến lược giá thành sẽ vô cùng phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt. Thương hiệu Valenciani hi vọng điều này sẽ giúp phái đẹp Việt có thêm nhiều sự lựa chọn cho tủ quần áo của mình; mà không cần đắn đo quá nhiều về giá cả.

Ảnh: Katsu Phương

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm