Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm bão hoà với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu nội địa cũng như các thương hiệu nước ngoài. Người tiêu dùng Việt Nam đang đứng trước rất nhiều sự lựa chọn. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS đã chính thức ra đời; với sự kết hợp với NTK Chung Thanh Phong trên cương vị giám đốc sáng tạo.
Với sứ mệnh và tầm nhìn “Tôn vinh người phụ nữ hiện đại, tự tin, toả sáng”. Thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với 16 dòng sản phẩm khác nhau. Các dòng sản phẩm này không chỉ đáp ứng được thói quen làm đẹp của phụ nữ. Nó còn thoả mãn được nhu cầu mua sắm với mức giá tầm trung cùng chất lượng cao cấp.
Điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt của IAM COSMETICS chính là sự định hình phong cách. NTK Chung Thanh Phong cùng ekip chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và khởi tạo các trào lưu cho khách hàng qua các kênh ở các platform khác nhau về việc đánh son với các phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, IAM COSMETICS cũng sẽ trực tiếp tư vấn cách sử dụng son không bết, không vón cục cực kì hữu ích.
Ngoài ra sản phẩm phấn nền của IAM COSMETICS cũng sẽ được giới thiệu bằng kĩ thuật tán đều nhẹ hai bên má. Và dĩ nhiên, một lay-out make-up hoàn chỉnh chính là một tổng thể hài hoà. Các sản phẩm màu mắt cũng sẽ được hướng dẫn để mix với màu môi sao cho thật hiệu quả và tạo ra xu hướng, sự tự tin trước đám đông cho khách hàng.
Đẹp không chỉ là thời trang, là mỹ phẩm mà là sự tổng hoà của phong cách sống. Một mỹ phẩm đẹp, một ngoại hình đẹp luôn đi cùng trang phục đẹp; và ngược lại, một bộ trang phục rạng rỡ phải đi cùng một lay-out make-up vừa vặn, hợp thời cùng làn da đẹp không tì vết. Vì vậy, hai yếu tố này luôn phải đi cùng nhau. Trong năm 2019, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS sẽ sử dụng chiến lược tiếp cận khách hàng bằng việc hợp tác với nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế lớn trong nước; kết hợp cùng các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ, make-up artist… hàng đầu để tạo ra uy tín, khẳng định lòng tin và giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện.
Người mẫu Minh Tú – Nàng thơ của NTK Chung Thanh Phong xuất hiện ấn tượng trong clip quảng bá thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS
Để định hình phong cách và là người dẫn đầu trào lưu, IAM COSMETICS cùng NTK Chung Thanh Phong sẽ tiếp tục lan truyền thông điệp “I Am” (Tạm dịch: Tôi là). Thông điệp này sẽ truyền cảm hứng cho khách hàng về việc tự tin là chính bản thân mình để sẵn sàng nổi bật ở bất cứ đâu. IAM COSMETICS cũng đã mạnh dạn đầu tư máy khắc laser chuyên nghiệp để giúp các khách hàng có thể khắc tên mình bên cạnh dòng chữ “I AM” trên mỗi sản phẩm của IAM COSMETICS như một sự khẳng định cái tôi cá nhân.
Trong tháng 1/2019, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với 10 màu son cá tính, hợp mốt và sẵn sàng để “công phố” bất cứ sàn diễn thời trang, các buổi tiệc đêm hay sánh bước cùng các nàng trên đường phố. 10 màu son tượng trưng cho 10 xu hướng. 10 tính cách trải dài từ đỏ quyến rũ, hồng neon, cam, hay nâu chocolate… Thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS còn mang đến sự đặc biệt dành cho khách hàng bởi tất cả loại son đều là son bán lì, thân thiện với người sử dụng.
NTK Lê Thanh Hòa bất ngờ công bố nàng thơ nghệ thuật đầy mới mẻ
IAM COSMETICS là cú bắt tay của 3 “phù thuỷ” – tên tuổi lớn trong giới thời trang, làm đẹp: CHUNG THANH PHONG – TEE LE – MINH TÚ
NTK Chung Thanh Phong là một trong những nhà thiết kế trẻ. Với sự sáng tạo, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, việc Chung Thanh Phong là người trực tiếp đảm nhận về mặt hình ảnh; dẫn dắt thương hiệu và các chiến dịch quảng cáo sẽ mang đến những trào lưu mới: sự hoà quyện giữa Thời trang và Làm Đẹp. Hiện tại, NTK Chung Thanh Phong là nhà thiết kế đầu tiên tại Việt Nam có dòng sản phẩm làm đẹp bao gồm trang điểm và dưỡng da.
Tee Le – Nhiếp ảnh gia, Make-Up Artist là một tên tuổi lớn với vốn hiểu biết sâu rộng về công nghệ trang điểm và dưỡng da. Việc có được Tee Le trong ekip IAM COSMETICS đã chứng tỏ được uy tín cũng như đạt được những yêu cầu chuyên môn nhất định, gặt hái được lòng tin của khách hàng.
Minh Tú – Siêu mẫu, Hoa hậu hiện đang là một trong những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt. Với độ ảnh hưởng cũng như một lý lịch đẹp long lanh, Minh Tú là một lựa chọn hoàn hảo, gương mặt phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo của IAM COSMETICS.
Harper’s Bazaar Việt Nam