Nữ doanh nhân Thủy Tiên cùng Huyền My, Tú Anh khoe sắc

Với vẻ đẹp mặn mà và phong thái sắc sảo, Tổng giám đốc IPP group nền nã, tươi trẻ và cuốn hút tại sự kiện ra mắt cửa hàng thứ 2 của Liu Jo tại Hà Nội

Tại buổi ra mắt cửa hàng Liu Jo ở Hà Nội, nữ doanh nhân Thủy Tiên khoe vẻ đẹp lung linh. Trong chiếc đầm trắng phối thắt lưng da to bản của thương hiệu Liu Jo, nữ doanh nhân thu hút mọi ánh mắt của quan khách.

Nữ doanh nhân Thủy Tiên phát biểu tại sự kiện ra mắt cửa hàng Liu Jo

Nữ doanh nhân Thủy Tiên phát biểu tại sự kiện ra mắt cửa hàng Liu Jo

Á hậu Tú Anh và Huyền My diện thiết kế của Liu Jo cũng đến mừng khai trương cửa hàng. Hai người đẹp thu hút sự chú ý của mọi người khi có mặt tại sự kiện. Với champagne và tiệc nhẹ, sự kiện chào đón sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng. Ca sỹ Ngọc Khuê, cựu người mẫu Hạ Vy… cùng nhiều người mẫu đình đám Hà thành đã đến tham dự.

Á hậu Huyền My và Tú Anh trải nghiệm tại cửa hàng Liu Jo, TTTM Tràng Tiền, Hà Nội

Á hậu Huyền My và Tú Anh trải nghiệm tại cửa hàng Liu Jo, TTTM Tràng Tiền, Hà Nội

Nữ doanh nhân Thủy Tiên mang phong cách Ý về Việt Nam

Đại sứ Ý tại Việt Nam – bà Cecilia Piccioni; và Tham tán thương mại – đại sứ quán Ý tại Hà Nội – bà Natalia Sanginiti cũng đến tham gia sự kiên.

Bà Cecilia Piccioni phát biểu: “Liu Jo là một thương hiệu 100% của nước Ý, xuất xứ từ đảo Capri. Tôi rất tự hào vì giờ đây Liu Jo đã là một thương hiệu toàn cầu”. Bà cũng vui mừng khi Liu Jo được công ty Liên Thái Bình Dương phân phối. Mang đến cho người mộ điệu thời trang Việt Nam một làn gió mới từ Ý.

Các khách mời chúc mừng khai trương cửa hàng Jiu Lo

Các khách mời chúc mừng khai trương cửa hàng Jiu Lo

Bà cũng rất vui khi mấy năm trước đến Hà Nội nhậm chức, Tràng Tiền lúc ấy chỉ có vài thương hiệu của Ý. Hiện nay, đã có rất nhiều thương hiệu từ cao cấp đến trung cấp Ý xuất hiện: Emporio Armani, A/X, Versace, Paul&Shark, Salvatore Feragamo, Bulgari… Bà Cecilia Piccioni tin rằng thông qua các doanh nhân có tầm như nữ doanh nhân Thủy Tiên, Việt Nam và Ý sẽ luôn là đối tác chiến lược bền vững và lâu dài.

20170527-nu-doanh-nhan-thuy-tien-hinh-5

Về thương hiệu Liu Jo

Liu Jo vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại Lầu 3, Tràng Tiền Plaza Hà Nội. Nhiều người mẫu, khách mời trong giới truyền thông, thời trang và giải trí đã đến tham gia sự kiện. Được biết, Liu Jo nằm trong 62 thương hiệu thời trang quốc tế thuộc tập đoàn IPP.

Thương hiệu gồm nhiều dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, dành cho mọi lứa tuổi. Liu Jo đáp ứng mọi nhu cầu từ thời trang dạo phố, đi chơi, đi làm. Đến dự tiệc nhẹ hoặc các buổi tiệc sang trọng đều có thể tìm thấy ở Liu Jo. Trái tim và linh hồn của Liu Jo là chiếc quần jeans “Bottom Up”.

Chiếc quần "Bottom Up" tôn dáng của Liu Jo nay đã có mặt tại Việt Nam

Chiếc quần “Bottom Up” tôn dáng của Liu Jo nay đã có mặt tại Việt Nam

Được sản xuất bằng kỹ thuật cao cấp đặc biệt tại Ý, chỉ tìm thấy ở Liu Jo. Chiếc quần giúp “hiệu chỉnh hoàn toàn phom dáng cơ thể, tạo đường cong quyến rũ”. Như làn da thứ hai ôm trọn cơ thể từ vùng thắt lưng. Đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực giúp Liu Jo có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới với hơn 5,000 cửa hàng.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm