Nu Skin tài trợ 1,3 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Ngày 21 tháng 3 năm 2016, Quỹ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) của Nu Skin đã chính thức công bố trao tặng 1,3 tỉ đồng tài trợ cho chương trình "Nhịp tim Việt Nam".

Trong buổi công bố kết quả kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2015, Quỹ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) của Nu Skin đã chính thức công bố trao tặng 1,3 tỉ đồng tài trợ cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam”. Trong vòng 3 năm kể từ khi triển khai, Nu Skin đã tài trợ chi phí phẩu thuật cho tổng cộng 70 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên khắp mọi miền đất nước với tổng giá trị tài trợ lên đến 2,5 tỉ đồng. Trong năm 2016, với việc tài trợ 1,3 tỉ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam”, Nu Skin sẽ tiếp tục chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ chi phí phẩu thuật cho 50 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh.

DN650-TinSK-010416-4

Năm 2015, Nu Skin đã tạo lập được nhiều cột mốc ý nghĩa cả về kinh doanh lẫn hoạt động thiện nguyện. Sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã lần đầu tiên được nhận danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng 2014 do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Bộ Kế hoạch đầu tư trao tặng.

Giải thưởng là sự ghi nhận tâm huyết đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển của Nu Skin trong lĩnh vực chống lão hóa, với  thành tựu tiêu biểu là công nghệ độc quyền mang tên ageLOC. Trong năm nay, công nghệ ageLOC sẽ được Nu Skin ứng dụng rộng rãi vào các dòng sản phẩm, điển hình là ageLOC Y-SPAN, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong quá trình ngăn ngừa lão hóa.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm