Tại tuần lễ thời trang Milan cuối tháng 9 vừa qua, thương hiệu thời trang đến từ Ý Paul & Shark đã khai trương lại cửa hàng với phong cách thiết kế mới sau một thời gian dài sửa chữa.
Tọa lạc tại số 16 của một trong những con đường sầm uất nhất và danh giá nhất của thành phố thời trang Milan. Cửa hàng mới của Paul & Shark đã sử dụng những chất liệu sang trọng nhưng hiện đại. Điển hình như là loại gỗ Tếch sáng bóng, thép không gỉ, thủy tinh hun khói với tông màu lạnh cùng với màu xanh cá mập đặc trưng của thương hiệu.
Với diện tích là 380 mét vuông chiếm trọn 2 tầng của cửa hàng; kiến trúc của cửa hàng theo phong cách tối giản nhưng hiện đại; cùng với những cửa sổ bằng kính lớn xung quanh; để khách hàng vẫn thấy rõ sự sang trọng bên trong cửa hàng từ phía bên ngoài.
Phong cách thiết kế mới đồng bộ trên toàn thế giới
Vừa bước vào trong cửa hàng, khách hàng bị hấp dẫn và thu hút bởi một màn hình Video lớn. Màn hình này dùng để trình chiếu những hình ảnh của bộ sưu tập mới nhất. Trong khi đó thì trên tầng lửng của cửa hàng; một bức tường được bao phủ bởi những hình ảnh cá mập bằng đèn Neon màu xanh và trắng. Đây là dấu hiệu đặc trưng của thương hiệu Paul & Shark.
Nhằm mang đến tối đa sử trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng; bộ sưu tập cho nam được trưng bày xuyên suốt 2 tầng của cửa hàng. Trong khi đó thì bộ sưu tập dành cho nữ dễ dàng tìm thấy tại tầng trệt.
Cửa hàng Paul & Shark theo phong cách thiết kế mới được bắt đầu từ cửa hàng tại London. Tiếp theo là các cửa hàng tại Singapore, Paris và hiện nay là Milan. Phong cách thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng sẽ được khoác lên hết những cửa hàng của Paul & Shark trên toàn thế giới. Cửa hàng tiếp theo sẽ là ở Hong Kong.
Bộ sưu tập Thu Đông 2017 mới đã có mặt tại các cửa hàng Paul & Shark trên toàn thế giới.
Harper’s Bazaar Vietnam