Từ rất lâu, hy sinh đời tư là một trong những cái giá đắt mà các ngôi sao Hollywood phải trả trong quá trình chinh phục đỉnh cao danh vọng của họ. Từng đường đi nước bước, những cử chỉ phát ngôn, tưởng chừng như rất riêng tư nhưng họ luôn bị những tay paparazzi luôn luôn rào đón.
Để nhằm giải quyết phần nào những bất tiện đó của các ngôi sao, và trả lại sự riêng tư cần có của họ, chàng trai trẻ Saif Siddiqui đã phát minh ra dòng khăn choàng cổ ISHU. Từ khi sản phẩm này được tung ra thị trường chàng trai gốc Ấn Độ giờ đây đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp kinh doanh của mình, mở rộng thị trường ở những khu vực sầm uất như London và Amsterdam. Khách hàng ‘ruột’ của Saif Siddiqui không ai khác ngoài những thành phần siêu sao nói trên, như nữ diễn viên Cameron Diaz, anh em ca sỹ Nick Jonas và Joe Jonas…
Tác dụng ‘lợi hại’ nhất của chiếc khăn quàng ISHU này là phản chiếu lại những tia sáng phát ra từ các máy chụp hình, vô hiệu hóa hoàn toàn khả năng flash của các chiếc camera cao cấp hiện đại. Nếu quàng chiếc khăn này, khi chụp lên hình, chỉ thấy chiếc khăn nổi sáng rõ rệt, còn tất cả người và phong cảnh xung quanh đều chìm vào một background đen huyền, do các ánh sáng đã được thu trả lại cho máy camera.
Tên của dòng sản phẩm là ISHU, là một kiểu chơi chữ thông minh và hài hước của Saif Siddiqui. Đây là sự kết hợp giữa ‘Issue’ (tạm dịch: vấn đề, bất tiện) và ‘Shh’ (ra dấu cần im lặng). Đặc biệt hơn, loại khăn ISHU còn vô hiệu hóa được video camera, giải phóng nỗi lo bị quay clip lén của các minh tinh nổi tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn, Saif Siddiqui đã chia sẻ, “Mục đích của dòng sản phẩm này là thể hiện cho mọi người thấy tầm quan trọng của sự riệng tư của mỗi cá nhân, và vì sao chúng ta nên tôn trọng điều đó.”
Harper’s Bazaar Việt Nam