Quỳnh Anh Shyn, G.Ducky tạo dáng ngầu cho BST streetwear Fearless by Headless

Quỳnh Anh Shyn, G.Ducky đại diện cho giới trẻ thành thị quảng bá bộ sưu tập streetwear Fearless by Headless từ thương hiệu Việt Headless

Quỳnh Anh Shyn, Fearless by Headless

Hình ảnh quảng bá bộ sưu tập Fearless by Headless

Tháng 08 năm 2021, thương hiệu thời trang đường phố Headless kết hợp cùng Hennessy để ra mắt bộ sưu tập Fearless by Headless. Đây là một bộ sưu tập thời trang đường phố thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu All I Need. Chiến dịch khuyến khích giới trẻ Việt Nam tự do thể hiện tài năng. Từ đó, người trẻ có thể tạo nên những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.

Bộ sưu tập Fearless by Headless khuyến khích người trẻ tự do sáng tạo

Nhà sáng lập thương hiệu Headless, Quang Minh, là một trong 10 Global Vanguards. Đây là một danh sách những cá nhân tiêu biểu cho thế hệ sáng tạo trẻ trên toàn cầu. Tiếp nối chuỗi hoạt động của chiến dịch All I Need, Fearless by Headless là kết tinh của tinh thần hai thương hiệu. Trang phục do chính Quang Minh thiết kế.

Hình ảnh quảng bá BST Fearless by Headless.

Hình ảnh quảng bá BST Fearless by Headless

Tuyên ngôn “All I Need” được nhà thiết kế gửi gắm qua các hình ảnh mang tính biểu tượng. Góc nhìn từ dưới lên giữa những tòa nhà chọc trời tượng trưng cho những rào cản và định kiến xã hội kiềm hãm tài năng sáng tạo. Vượt lên những bức tường bê tông này là một đôi mắt được vẽ theo kiểu trừu tượng. Hình ảnh này tượng trưng cho tầm nhìn vượt qua những khuôn mẫu, giới hạn. Dòng chữ Fearless thể hiện sự tự do, không e dè, sợ hãi.

Local Vanguard Society: cộng đồng những gương mặt đại diện cho thế hệ trẻ

Bên cạnh bộ sưu tập Fearless by Headless, chiến dịch All I Need còn giới thiệu đến công chúng cộng đồng những người ảnh hưởng, tiêu biểu trong giới trẻ Việt. Cộng đồng Local Vanguard Society của Hennessy Very Special quy tụ những gương mặt trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật/văn hóa thành thị. Họ là các ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn với thế hệ Millennials, gen Z trong các lĩnh vực.

Những cái tên được nhắc đến là Quỳnh Anh Shyn (fashionista thời trang), Kiên Hoàng (vlogger ẩm thực) và G.Ducky (rapper). Phong cách của các nhân vật cũng phù hợp với tinh thần thành thị của các thiết kế trong bộ sưu tập.

Quỳnh Anh Shyn – Thời trang

Fearless by Headless, Quỳnh Anh Shyn

Với tư duy sáng tạo và khác biệt, Quỳnh Anh Shyn được biết đến với phong cách thời trang đầy tính ngẫu hứng. Theo cô, cách phối như vậy sẽ truyền cảm hứng, sự tự tin cho giới trẻ. Quỳnh Anh Shyn chia sẻ, cô vô cùng tự hào khi được diện bộ outfit cực chất trong bộ sưu tập Fearless by Headless. Trang phục thể hiện tinh thần phóng khoáng, luôn hết mình đạt được mục tiêu. Và quan trọng hơn hết, trang phục làm toát lên tuyên ngôn All In Need của chính cô. Đó là:

“Tất cả những gì tôi cần (All I Need) là khả năng phối đồ để mang đến sự tự tin trong phong cách của bạn”.

G.Ducky – Âm nhạc

G Ducky, Fearless by Headless

Ảnh: Facebook @G.Ducky.

G.Ducky được công chúng biết đến từ sân khấu Rap Việt. Nam rapper có tư duy âm nhạc độc đáo, khả năng chơi chữ với cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Quan trọng hơn cả là khả năng biến hóa với nhiều thể loại rap khác nhau. Với G.Ducky, nhạc rap là nốt thăng trầm không-thể-thiếu trong cuộc sống. Để thành công, rapper Hà Nội đã dành nhiều thời gian để lắng nghe, thấu cảm. Cùng với đó, anh cũng không ngừng học hỏi tư duy âm nhạc từ những người đi trước. Tuyên ngôn All I Need của G.Ducky chính là:

“Tất cả những gì tôi cần (All I Need) là khả năng viết lời để truyền tải tinh thần tích cực với mọi người”.

Kiên Hoàng – Food Vlogger

Với sự nhạy bén với xu hướng, Kiên Hoàng bắt tay vào thực hiện nội dung cho kênh YouTube. Đến nay, anh đã trở thành một influencer sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Fearless by Headless

Ảnh: Instagram @kienhoang254

Kiên Hoàng chia sẻ, vai trò này cho phép anh lan toả cảm hứng giúp mọi người. Nội dung mà anh sáng tạo đều hướng đến một cuộc sống tích cực, lạc quan. Qua kênh cá nhân, Kiên Hoàng cũng có cơ hội được chia sẻ về niềm đam mê ẩm thực của mình. Đặc biệt là kết nối những người trẻ bằng các công thức nấu ăn mới lạ. Do đó, tuyên ngôn All I Need của anh chính là:

“Tất cả tôi cần (All I Need) là những công thức mới để kết nối những cá tính trẻ lại với nhau”.

>>> Xem thêm: BẬT NGAY “CON BEAT” CỰC CHẤT ĐỂ THAM GIA CHIẾN DỊCH CỘNG ĐỒNG MUZIK DẬP DỊCH

Ảnh: Headless
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm