RALPH LAUREN PRE-FALL 2020 ĂN MỪNG SỰ TÁI SINH CỦA THƯƠNG HIỆU

Một bộ sưu tập tạo cảm giác thoải mái và khỏe khoắn cho người mặc, đúng với cốt lõi nguyên bản của Ralph Lauren

Previous Next

Năm 2019 là một năm đáng mừng cho Ralph Lauren. Sau hơn một thập kỷ với doanh thu sụt giảm, phải liên tiếp đóng cửa hàng và giảm giá sốc để níu kéo khách hàng, dường như Ralph Lauren đã tìm được con đường ra cho mình. Thương hiệu trẻ hóa hình ảnh; tái định vị thương hiệu bằng cách ngừng giảm giá liên tục; và ra mắt app giúp ngăn ngừa mua hàng giả vào tháng 11/2019. Chưa kể là nhà thiết kế Ralph Lauren còn được phong tước hiệp sỹ (KBE) vào mùa hè năm nay. Và xuất hiện trong phim tài liệu Very Ralph mới trên Netflix.

Có thể thấy những cảm xúc tích cực này được thể hiện trong BST Ralph Lauren Pre-Fall 2020.

Ralph Lauren Pre-Fall 2020 trở về với giá trị cốt lõi của nhà Lauren

Khi nghĩ đến Ralph Lauren, chúng ta nghĩ đến hình ảnh rất quý ông của Mỹ: áo len cashmere cổ lọ; blazer bằng vải flannel họa tiết kẻ sọc; đậm văn hóa cưỡi ngựa của giới polo. Những hình ảnh này trở lại mạnh mẽ trong BST Ralph Lauren Pre-Fall 2020.

BST lần này không có vẻ glamour điện ảnh như BST Thu Đông 2019. Mà trầm lắng hơn với các gam màu beige, nâu và trắng ngà. Với những chất liệu mềm mại như len và nhung. Nó mang lại cảm giác thư giãn cho người mặc. Có lẽ, BST phần nào phản ánh cảm xúc của Ralph Lauren khi vực dậy thương hiệu.

Ảnh: Ralph Lauren
Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm