Rosé BLACKPINK được tập đoàn LVMH ưu ái, trở thành đại sứ toàn cầu của Rimowa

Được chọn làm đại sứ toàn cầu kiêm gương mặt quảng cáo trong chiến dịch mới của thương hiệu vali Rimowa, Rosé BLACKPINK kéo dài mối quan hệ với các thương hiệu thuộc tập đoàn LVMH được quản lý bởi gia đình tỉ phú Arnault

Rosé BLACKPINK trong chiến dịch “Never Still 4” của Rimowa. Ảnh: Rimowa

Fan hâm mộ Rosé BLACKPINK bất ngờ khi biết thần tượng được lựa chọn làm đại sứ toàn cầu mới nhất thương hiệu vali Rimowa.

Thông báo bổ nhiệm được tuyên bố một ngày sau khi giọng ca nước Úc xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu của thương hiệu, cùng tay đua xe thể thức 1 Lewis Hamilton và chân sút Kylian Mbappé.

Nói về tinh thần dịch chuyển – cốt lõi của Rimowa, Rosé phát biểu: “Việc đi du lịch giúp tôi mở rộng khái niệm về nơi gọi là ‘nhà’. Những chuyến đi đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc đời tôi. Do đó tôi đã nhận ra rằng ‘nhà’ là một cách suy nghĩ hơn là một điểm cố định. ‘Nhà’ là một tổ hợp của những kỷ niệm, trải nghiệm và người thân – những điểm tựa mang lại một sự thân thuộc cho tôi”.

Thương hiệu Rimowa trực thuộc tập đoàn LVMH, cùng với thương hiệu Tiffany & Co. mà Rosé là đại sứ toàn cầu. Ảnh: Tiffany & Co.

Thương hiệu Rimowa trực thuộc tập đoàn LVMH, cùng với thương hiệu Tiffany & Co. mà Rosé là đại sứ toàn cầu. Ảnh: Tiffany & Co.

Việc Rosé được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Rimowa cho thấy rằng thành viên BLACKPINK rất được lòng tập đoàn LVMH và gia đình tỉ phú Arnault điều hành tập đoàn. Lý do vì nhà sản xuất vali Rimowa là một thương hiệu dưới trướng tập đoàn này, cũng giống với thương hiệu trang sức Tiffany & Co. mà Rosé BLACKPINK là đại sứ toàn cầu.

Đặc biệt hơn, thương hiệu Rimowa từng được điều hành bởi thành viên gia tộc Arnault – Alexandre Arnault từ năm 2017 đến 2021, trước khi chàng trai này chuyển đến Tiffany & Co. để phụ trách mảng sản phẩm và truyền thông. Rimowa là “con cưng” của Alexandre Arnault, người đã mất nhiều năm thuyết phục công ty gia đình sáng lập bán lại 80% cổ phần cho tập đoàn LVMH, vì quá yêu thích các sản phẩm vali của họ.

Tuy không còn là CEO của Rimowa, nhưng Alexandre Arnault, người thấy rõ sức ảnh hưởng của Rosé BLACKPINK đối với Tiffany & Co., hẳn đã đề bạt nữ thần tượng cho vị trí gương mặt quảng cáo tại Rimowa.

Rosé BLACKPINK hội ngộ Alexandre Arnault trong sự kiện nghệ thuật do Tiffany & Co. bảo trợ ở New York. Ảnh: Instagram @alexandrearnault

>>> XEM THÊM: CON TRAI CỦA BERNARD ARNAULT TRỞ THÀNH PHÓ TỔNG TIFFANY & CO

Theo một báo cáo đăng tải bởi kênh truyền hình CNBC, từ khi Rosé BLACKPINK hợp tác với Tiffany & Co. để làm gương mặt đại diện cho dòng Tiffany Hardwear, doanh số của dòng trang sức hàng hiệu này đã nhân đôi trong chỉ một năm (từ 2021 đến 2022).

Rosé đeo vòng cổ bằng vàng hồng nạm kim cương từ BST trang sức Tiffany Hardwear. Ảnh: Tiffany & Co

Rosé đeo vòng cổ bằng vàng hồng nạm kim cương từ BST trang sức Tiffany Hardwear. Ảnh: Tiffany & Co.

Vào thứ Năm 7/9 (theo giờ địa phương), Rosé đã có mặt ở triển lãm của Rimowa tại New York. Được đặt tên là Seit 1898, triển lãm kỷ niệm 125 năm thành lập thương hiệu, nhìn lại những thành tựu to lớn trong lịch sử Rimowa. Chính tại triển lãm này, nữ thần tượng đã được tuyên làm đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu. Cô được mời cắt băng khánh thành cùng với CEO Rimowa, ông Hugues Bonnet-Masimbert.

CEO Rimowa, ông Hugues Bonnet-Masimbert bên tân đại sứ thương hiệu. Ảnh: Getty Images

Cả hai cùng cắt băng khánh thành. Ảnh: Getty Images

Sự kiện cũng đánh dấu khoảnh khắc cá nhân Rosé thành công sở hữu bốn hợp đồng đại sứ toàn cầu với bốn thương hiệu nổi danh trong làng xa xỉ phẩm gồm Tiffany & Co., Saint Laurent, Sulwhasoo và bây giờ là Rimowa.

Màn xuất hiện của Rosé BLACKPINK trong thời điểm diễn ra tuần lễ thời trang New York gây chú ý. Ảnh: Getty Images

Trích dẫn CNBC
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm