Tọa lại tại khu phức hợp mua sắm mới Ginza Six (Tokyo, Nhật), cửa hàng flagship thứ hai của Saint Laurent vẫn trung thành với concept nội thất xuyên suốt hệ thống cửa hàng của thương hiệu này trên toàn cầu, vốn lấy cảm hứng từ chủ nghĩa hiện đại Pháp vào đầu thế kỷ 20 nhưng được khai thác dưới góc nhìn đương đại đầy mới mẻ.
Khi bước chân vào không gian ba tầng lầu của Saint Laurent, bạn sẽ không khó nhận ra tinh thần tối giản nhưng vẫn sang trọng quen thuộc của thương hiệu này, được thể hiện qua gam trắng đen của những chất liệu nội thất tiêu biểu chno trường phái Art Deco: sàn nhà và các mảng tường được ốp bằng vật liệu đá cẩm thạch trắng vân Statuary và đá cẩm thạch đen vân Black Silk, hệ giá và khung đỡ được dát bằng đồng thau đánh bóng và kính siêu sáng, ghế băng bọc da với đường gờ bằng đồng thau phủ nickel và các giá treo.
Đặc biệt nhất tại cửa hàng flagship thứ hai của Saint Laurent là phần mặt tiền dài 17 mét được ghép từ 18 tấm biển Noren bằng đá cẩm thạch đen và chiếu sáng từ sau – đây là lần đầu tiên Saint Laurent thực hiện điều này tại một cửa hàng của mình.
Bên cạnh các mặt hàng từ toàn bộ dòng sản phẩm của Saint Laurent như ready-to-wear, phụ kiện, giày, kính mát và trang sắc cho cả nam và nữ, hiện tại cửa hàng Saint Laurent tại Ginza Six cũng bày bán bộ sưu tập đặc biệt nhân dịp khai trương.
Địa chỉ:
Ginza Six
6-10-1 Ginza Chuo-Ku
Tokyo 1040061
T: +81 3 68910451
Harper’s Bazaar Việt Nam