Thay vì chỉ đưa bộ sưu tập Xuân Hè 2021 lên kệ một cách đơn giản, Salvatore Ferragamo lại chọn một phương thức động đáo hơn để tung ra các thiết kế: thông qua game tương tác Metropolitan Enigma. Đây một trò chơi trực tuyến cung cấp một khía cạnh để kích thích đối thoại tương tác với khách hàng; và kể chuyện thay thế về vũ trụ hấp dẫn của bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2021.
Một trò chơi, một cuộc điều tra và một con đường trải đầy những manh mối bí ẩn. Enigma mời gọi người dùng đến với tâm trạng hồi hộp khi khám phá bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021.
Vừa khám phá thời trang, vừa luyện não!
Enigma sẽ kiểm tra trí nhớ, nghệ thuật quan sát và kỹ năng trực quan của người chơi. Một trải nghiệm hướng đến các thế hệ trẻ, sử dụng giải trí để thiết kế lại biên giới của những khoảng thời gian mà mọi kết nối trực tiếp bị tạm ngừng do đại dịch này.
Một giai đoạn mới trong con đường phát triển kỹ thuật số của thương hiệu; ENIGMA được lấy cảm hứng từ phim thời trang của đạo diễn Luca Guadagnino. Tác phẩm điện ảnh Xuân Hè 2021 cũng giới thiệu các chủ đề và tâm trạng của mùa thời trang này.
Được quay tại một Milan khác thường, bộ phim thể hiện sự tôn kính đối với kinh đô thời trang; và tác phẩm của Alfred Hitchcock, người đã cung cấp nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập SS21.
Hoạt động này mời người dùng giải quyết 4 bí ẩn bằng cách chơi các trò chơi riêng lẻ; và khám phá các địa điểm khác nhau ở Milan được sử dụng làm bối cảnh cho Phim thời trang.
Nhờ đồ họa và hoạt ảnh hấp dẫn dựa trên tính thẩm mỹ đầy màu sắc, tinh tế của thương hiệu. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò thám tử ngồi ghế bành nâng cao khi họ tìm kiếm manh mối. Khi vượt qua các cấp độ, người chơi sẽ tiến gần hơn đến việc giải quyết bí ẩn đô thị này; mở khóa nội dung độc quyền sử dụng mã phong cách nhận dạng của nhà Ferragamo.
Metropolitan Enigma: giai đoạn mới trong con đường phát triển kỹ thuật số của thương hiệu Ferragamo
Ngài Micaela le Divelec Lemmi, Giám đốc điều hành của công ty chia sẻ rằng:
“Enigma bắt nguồn từ ý tưởng làm phong phú sự tương tác giữa Ferragamo và công chúng; tăng khả năng tương tác của thương hiệu với thế hệ mới bằng cách sử dụng ngôn ngữ phổ biến của cuộc chơi. Đó là một trải nghiệm kỹ thuật số đầy tham vọng sáng tạo. Không chỉ tiết lộ bộ sưu tập Xuân-Hè 2021 mà còn nhằm mục đích tạo ra sự tương tác năng động với những người chơi; nhờ những bước di chuyển đơn giản. Họ có thể chọn để thâm nhập vào vũ trụ Ferragamo bằng cách sử dụng các điểm tiếp xúc; cả kỹ thuật số và vật lý.”
ENIGMA là một phần trong con đường đổi mới kỹ thuật số quan trọng của Ferragamo. Mở đầu bằng các cột mốc quan trọng như Phòng trưng bày ảo, nơi đã chứng kiến Ferragamo hợp tác với Hyphen. Hyphen là một trong những thương hiệu đầu tiên cung cấp giải pháp kỹ thuật số cho người mua trong chiến dịch bán hàng.
Và Tramezza Made -to-Order công cụ kỹ thuật số được tạo ra với sự hợp tác của Microsoft và Evolus; và các chuyến tham quan ảo đến các cửa hàng được chọn. Cộng với trang web ferragamo.com mới với trải nghiệm duyệt web hoàn toàn mới, hiệu quả hơn và trực quan hơn.
Mời các bạn truy cập vào đây và bắt đầu hành trình khám phá thú vị!
>>> Xem Thêm: XEM TRIỂN LÃM LỤA TƠ TẰM SALVATORE FERRAGAMO MIỄN PHÍ QUA MẠNG
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam