Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Tommy x Miffy, mở ra một góc nhìn mới mẻ, tươi vui cho phong cách Preppy biểu tượng của thương hiệu vào ngày 11/01 tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
Sự kiện Tommy x Miffy quy tụ hàng loạt sao Việt
Buổi tiệc diễn ra trong âm nhạc sôi động của ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Trúc Nhân và DJ Lady King. Các khách mời đặc biệt gồm Ca sĩ Will 365, Gil Lê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Quán quân The Face Tú Hảo, Linh Ka.
Ngoài ra, còn có sự tham dự của các tên tuổi nổi bật trong làng thời trang và truyền thông như stylist Phạm Bảo Luận, Monsimi, Model Linh Chi, Hồ Thu Anh, Mạc Trung Kiên, ca sĩ Cody Nam Võ, VJ Tuyền Tăng, Tiktoker Tuấn Dương, Dương Vũ và Thư Đan Nguyễn. Tất cả mọi người đều gây ấn tượng với những bộ trang phục phóng khoáng, hiện đại đậm chất Tommy.
Tommy Hilfiger mang đến thế giới thời trang với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy
Trong sự kiện lần này, Tommy Hilfiger đưa khách mời đắm chìm vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng. Trong không gian được đầu tư tỉ mỉ, photo booth quay 360 độ cũng tạo nên một nét chấm phá độc đáo và trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.
Tommy x Miffy chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Tiên Tiên và ca sĩ Trúc Nhân. Bằng giọng ca ấn tượng và đầy cảm xúc, hòa cùng những giai điệu sôi động đã làm nóng không gian Tommy Hilfiger Vincom Mega Mall Thảo Điền.
Trải nghiệm Styling Workshop cùng stylist Phạm Bảo Luận
Mang theo di sản lâu đời từ nhà mốt Tommy Hilfiger đến với cộng đồng đam mê thời trang, stylist đình đám Phạm Bảo Luận mở ra một góc nhìn mới mẻ cho các khách mời với màn mix and match cực thú vị qua Styling Workshop tại sự kiện Tommy x Miffy. Với màn trình diễn của người mẫu Hồ Thu Anh và Mạc Trung Kiên, những thiết kế độc đáo từ Bộ sưu tập Tommy x Miffy sẽ mang đến những gợi ý phá cách đậm tính biểu tượng cho khởi đầu năm mới rực rỡ.
Bộ sưu tập Tommy x Miffy chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách Preppy. Bên cạnh tính bền vững, giá trị thẩm mỹ cốt lõi đến từ các di sản lâu đời của nhà mốt, bắt nhịp cùng những xu hướng đương đại, Tommy Hilfiger dần chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế.
Giá trị của từng thiết kế được chứng minh qua chất lượng, quá trình may đo hoàn hảo đến từng chi tiết, độ bền, tính biểu tượng, mang lại bản sắc riêng và độc đáo. Tiêu biểu là sự xuất hiện các kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater lấy cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy đặc trưng cùng bảng màu cơ bản – bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger.
Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).
>>> XEM CHI TIẾT CÁC THIẾT KẾ TRONG BỘ SƯU TẬP TOMMY X MIFFY
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam