Từ khi debut năm 2018 đến nay, (G)I-DLE đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ Kpop thành danh nhất thời điểm hiện tại. Các cô gái sở hữu nhiều ca khúc hit và nổi tiếng với khả năng tự viết nhạc. Tuy nhiên, (G)I-DLE lại không có nhiều hợp đồng quảng cáo ở địa hạt thời trang cao cấp, khả năng lớn vì scandal của Soojin năm 2021 khiến nhóm đình chỉ hoạt động suốt 14 tháng trời.
Điều này đang dần thay đổi khi (G)I-DLE thành công comeback với loạt bản hit như Tomboy, Queencard… chứng mình rằng mình đủ bản lĩnh vượt qua sóng gió. Từ đó, các thành viên nhận được sự công nhận cao hơn từ những thương hiệu. Nhóm trưởng Soyeon đã được thương hiệu giày cao cấp nước Úc, UGG, chọn làm nàng thơ. Minnie thì thành công hợp tác với Miu Miu và Tiffany & Co thời gian qua.
Bây giờ, nối tiếp là Miyeon. Nữ thần tượng bất ngờ trở thành thành viên đầu tiên của (G)I-DLE vào vai đại sứ toàn cầu của một nhà mốt xa xỉ, khi được Jimmy Choo gọi tên trong dịp đầu tháng Tám.
Năng lượng của Miyeon thu hút Jimmy Choo
Ngày 01/08, Jimmy Choo, thương hiệu phụ kiện xa xỉ thuộc sở hữu của Capri Holdings, đã chọn Miyeon Cho, thành viên (G)I-DLE, trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của mình. Trong bước đi đầu tiên của vai trò đại sứ, Miyeon sẽ góp mặt trong chiến dịch mùa thu năm 2023 của thương hiệu ra mắt vào ngày 30/08 tới đây.
Chia sẻ về lý do bổ nhiệm nữ ca sĩ Miyeon, Sandra Choi, giám đốc sáng tạo của Jimmy Choo, cho biết: “Sức hút của Miyeon không chỉ đến từ tài năng âm nhạc , những màn trình diễn quyến rũ mà còn từ phong cách cá nhân không thể bắt chước, cô ấy thực sự là hiện thân của tinh thần tự tin, vui tươi và năng lượng sáng tạo của Jimmy Choo”.
Trước khi bắt tay cùng Jimmy Choo, Miyeon thường xuyên được bắt gặp xuất hiện trong những thiết kế của các thương hiệu hàng đầu như Prada, Bottega Veneta, Burberry, Fendi và Dolce & Gabbana.
Thị trường châu Á là ưu tiên hàng đầu của Jimmy Choo trong những năm gần đây. Tính đến năm 2023, thương hiệu này điều hành 35 cửa hàng ở Trung Quốc Đại lục, 16 cửa hàng ở Hàn Quốc và 45 cửa hàng ở Nhật Bản, chiếm 44% dấu ấn bán lẻ toàn cầu. Chính vì vậy, sự hợp tác với Miyeon được kỳ vọng sẽ mang lại cho Jimmy Choo thêm nhiều hiệu ứng tích cực.
Miyeon trở thành mảnh ghép hoàn hảo của (G)I-DLE sau cú debut hụt cùng BLACKPINK
Miyeon đảm nhận vai trò giọng ca chính và visual (thành viên có gương mặt đẹp, thu hút người qua đường) của nhóm (G)-IDLE. Điều có thể ít người biết là Miyeon từng là một thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 2010 đến 2015, và từng dự kiến sẽ debut cùng BLACKPINK. Tuy nhiên, thời gian debut tiếp tục bị đẩy lùi khiến cô nản lòng rời đi. Nhưng rồi cơ duyên đã đưa cô đến CUBE và (G)I-DLE.
Sau khi rời YG Entertainment, Miyeon đã theo học trường luyện thanh để sở hữu chất giọng chắc khỏe. Vì vậy cô được tin tưởng giao vai trò giọng ca chính của (G)I-DLE. Năm 2022, Miyeon cũng có màn ra mắt solo ấn tượng với album My cùng ca khúc chủ đề Drive, chứng minh được chất giọng nội lực. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận vị trí MC các show âm nhạc, hát nhạc phim và “lấn sân” sang diễn xuất qua tác phẩm chiếu mạng Quái xế giao hàng, Thực tập sinh người lớn…
Là một trong những idol được mệnh danh là mỹ nhân nổi bật tại Kpop, sở hữu nhan sắc kiêu sa, nhẹ nhàng. Hiện nay, Miyeon đã sở hữu hơn 4,4 triệu người theo dõi trên Instagram.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
THỦY THỦ MẶT TRĂNG LÀ NÀNG THƠ VALENTINE CỦA JIMMY CHOO
MINNIE (G)-IDLE, NỮ THẦN TƯỢNG THÁI LAN KẾ TIẾP ĐƯỢC KỲ VỌNG “LÀM NÊN CHUYỆN” TRONG LÀNG THỜI TRANG
YOONA VÀ HYOYEON CỦA SNSD SO KÈ NHAN SẮC VỚI CÁC ĐÀN EM Ở TIỆC MIU MIU
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam