Sau scandal Ngô Diệc Phàm, Bulgari thay đổi chiến lược chọn đại sứ ở Trung Quốc

Tham gia danh sách đại sứ tại Trung Quốc của Bulgari là hàng loạt gương mặt trẻ đa dạng, không chỉ đẹp và hot theo chuẩn mực xưa cũ

Sau scandal Ngô Diệc Phàm, Bulgari thay đổi chiến lược chọn đại sứ ở Trung Quốc

Triệu Lộ Tư chính thức trở thành đại sứ quốc gia của Bulgari tại Trung Quốc, tính từ tháng 08/2021. Ảnh: Weibo Bulgari

Scandal bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm là một trong những vụ tai tiếng nặng nề nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ trong năm 2021. Nam thần tượng bị cáo buộc quan hệ tình dục với các cô gái dưới vị thành niên, thậm chí có hành vi hãm hiếp phạm pháp. Hiện tại, nam thần tượng đã bị bắt để điều tra sự việc. Nhưng nó cũng để lại một mối đau đầu cho tất cả những thương hiệu từng chọn Ngô Diệc Phàm làm gương mặt đại diện.

Giai đoạn vụ tai tiếng phát sinh ngay trúng vào dịp lễ Thất tịch, một trong những ngày lễ lớn nhất cho lứa đôi ở Trung Quốc. Lễ Thất tịch chính là ngày Valentine theo phong tục Á châu, khi kỷ niệm truyền thuyết Ngưu Lang – Chức Nữ. Các thương hiệu luôn chuẩn bị những chiến dịch quan trọng cho dịp Thất tịch; vì vậy, đột nhiên mất đi đại sứ thương hiệu ảnh hưởng lớn đến kế hoạch kinh doanh.

Tuy vậy, một trong số những thương hiệu đã chuyển bại thành thắng là Bulgari. Thương hiệu kim hoàn và trang sức đến từ Ý mau chóng chọn lựa những gương mặt khác, vừa thay thế Ngô Diệc Phàm, vừa cho thấy sự thay đổi trong nhận thức đối với khách hàng tại thị trường Trung Hoa Đại Lục.

Bulgari cập nhật danh sách đại sứ ở Trung Quốc

Lisa BLACKPINK, dù không phải tài năng Trung Hoa, nhờ sức ảnh hưởng lớn ở thị trường này nên cũng thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch của Bulgari. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Trung Quốc Đại Lục có số lượng ngôi sao đông đúc. Vì vậy, các thương hiệu xa xỉ thường bổ nhiệm rất nhiều người làm gương mặt đại diện, bên đại sứ quốc gia và đại sứ vùng. Mỗi người sẽ đại diện cho một dòng sản phẩm phù hợp nhất với hình ảnh của bản thân họ. Đối với Bulgari, một số gương mặt tiêu biểu tại Đại Lục gồm Thư Kỳ, Phạm Thừa Thừa, Hứa Khải, Triệu Lộ Tư.

Thư Kỳ duyên dáng và mạnh mẽ là đại diện cho dòng đồng hồ nữ cao cấp LVCEA. Thần tượng trẻ Hứa Khải được chọn cho dòng đồng hồ thể thao Aluminium Chronograph. Triệu Lộ Tư, là nữ diễn viên đang có nhiều dự án hạng A, được bổ nhiệm làm đại sứ quốc gia.

Chiến dịch Thất tịch 2021 của Bulgari nhằm quảng cáo bộ sưu tập B.Zero1 Rock mới. Các thiết kế cá tính và gai góc. Vì vậy, Bulgari chỉ lựa chọn 7 gương mặt trẻ cho chiến dịch lần này. Trong số đó là Lạt Mục Dương Tử, một quyết định được cộng đồng mạng Trung Quốc nhiệt liệt khen ngợi.

Sau scandal Ngô Diệc Phàm, Bulgari thay đổi chiến lược chọn đại sứ ở Trung Quốc

Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng. Ảnh: Weibo Bulgari

Sau scandal Ngô Diệc Phàm, Bulgari thay đổi chiến lược chọn đại sứ ở Trung Quốc

Phạm Thừa Thừa. Ảnh: Weibo Bulgari

Sau scandal Ngô Diệc Phàm, Bulgari thay đổi chiến lược chọn đại sứ ở Trung Quốc

Triệu Lộ Tư. Ảnh: Weibo Bulgari

Hứa Khải. Ảnh: Weibo Bulgari

Hứa Khải. Ảnh: Weibo Bulgari

Bulgari được tuyên dương khi chọn Lạt Mục Dương Tử

Với gương mặt tròn trịa, đôi mắt híp ti hí cứ tít lại mỗi khi cười, Lạt Mục Dương Tử không sở hữu vẻ đẹp thần tiên tỉ tỉ chuẩn mực. Bù lại, cô gái này cực kỳ duyên và có lượng fan trung thành.

Lạt Mục Dương Tử là một diễn viên và ngôi sao mạng xã hội. Cô có đông đảo lượng fan là phái nữ khi luôn duyên dáng, hài hước truyền tải những vấn đề chị em gặp phải trong cuộc sống đô thị. Hiện tại, Lạt Mục Dương Tử đang tham gia phim Ngọc Lâu Xuân của biên kịch Vu Chính. Vai diễn Ngô Nguyệt Hồng của cô khiến mọi người phải cười phá lên mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Lạt Mục Dương Tử. Ảnh: Weibo Bulgari

Lạt Mục Dương Tử. Ảnh: Weibo Bulgari

Có thể thấy, khi lựa chọn Lạt Mục Dương Tử, Bulgari đã mở rộng danh sách đại sứ, không chỉ chọn những diễn viên trẻ, đẹp, đúng chuẩn mực ngoại hình được ưa thích. Ngoài ra, với số lượng gương mặt đại diện đông đảo, hãng sẽ không bị động khi dựa dẫm quá nhiều vào chỉ một gương mặt (Ngô Diệc Phàm), từ đó giảm thiểu rủi ro cho các kế hoạch hoạt động.

Đôi nét về dòng sản phẩm B.Zero1 Rock

Cận cảnh dòng sản phẩm B.Zero1 Rock. Ảnh: Bulgari

Dòng sản phẩm B.Zero1 Rock tiếp nối sự thành công của B.Zero và B.Zero1 trước đấy. Các thiết kế lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã Colosseum, một danh lam thắng cảnh ở Rome, Ý. Những thiết kế dễ nhận diện với đinh tán và thiết kế phủ sứ màu đen matte. Các mẫu nhẫn và vòng có thể được sử dụng riêng biệt, hoặc đeo chồng lên nhau để tạo hiệu ứng ngầu ấn tượng.

>>> Xem thêm: SAU NGÔ DIỆC PHÀM, SCANDAL TRƯƠNG TRIẾT HẠN LÀ CƠN ĐAU ĐẦU MỚI CHO CÁC HÃNG XA XỈ PHẨM

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm