Tối ngày 23/9 vừa qua, thương hiệu thời trang nam cao cấp Canali đã tổ chức đêm tiệc Me by Canali – An Evolution of Made To Measure trên du thuyền Lagoon 630 để cùng chia sẻ về dịch vụ may đo riêng của nhà mốt nước Ý.
Canali lần đầu có mặt tại Hà Nội năm 2018, sau đó đến TP. Hồ Chí Minh vào năm 2022. Đánh dấu cột mốc 4 năm tại Việt Nam, thương hiệu giới thiệu dịch vụ Made To Measure – Me By Canali mang tiêu chuẩn may đo nước Ý.
Canali, nhà mốt Ý với tuổi đời gần 90 năm
Canali là nhà mốt Ý được thành lập vào năm 1934 và đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang cao cấp dành cho quý ông và được biết đến với đặc trưng “Made in Italy” gần 90 năm qua.
Đến nay, Canali vẫn được vận hành với mô hình công ty gia đình trị, đã được phát triển và tiếp quản đến thế hệ thứ ba; đồng thời cũng duy trì thế mạnh về sản xuất, sở hữu các nhà máy riêng tại Ý. Đây chính là điểm mạnh của thương hiệu khi vẫn bảo toàn được những nét riêng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoai quan.
Bên cạnh những sản phẩm may sẵn, Canali cung cấp dịch vụ Made to Measure (may đo riêng) để mang đến trải nghiệm cao cấp nhất và đưa khách hàng bước vào hành trình thay đổi toàn diện với những sáng tạo độc bản của riêng mình.
Dịch vụ may đo riêng của Canali mang đến trải nghiệm cao cấp cho khách hàng
Sự kiện có anh Thomas Rebaschio, chuyên gia may đo riêng nhiều năm kinh nghiệm tại Canali. Tại đây, anh chia sẻ với khách mời những thông tin thú vị về quá trình làm việc cho nhà mốt Ý, mang đến định nghĩa chính xác nhất về dịch vụ Made to Measure nói chung và Me by Canali nói riêng.
Anh Thomas bày tỏ: Điều làm anh say mê với nghề và gắn bó với thương hiệu trong thời gian dài như vậy chính là nhờ những giá trị Canali mang đến cho thế giới thời trang, điểm đắt giá nhất chính là kỹ thuật thủ công truyền thống được lưu giữ qua các thế hệ của gia đình Canali và đặc trưng Made in Italy nổi tiếng trên toàn thế giới.
Ban đầu, dịch vụ may đo riêng của Canali, như nhiều nhà mốt khác, chỉ dành cho các sản phẩm âu phục truyền thống. Nhưng giờ đây dịch vụ được mở rộng với Me by Canali, cung cấp cả trang phục thường ngày như vải dệt kim, áo khoác ngoài (cả vải và da), denim… Tất cả đều có thể tùy chỉnh về cả chất liệu từ kho tàng với hơn 500 loại vải được thay đổi mỗi mùa, bao gồm cả các thiết kế độc quyền của Canali và chi tiết (nút, nhãn da, ve áo, lớp lót, dây viền…) để mang đến cho khách hàng phong cách độc bản trong mọi sinh hoạt thường ngày.
Ngày nay, trong khi ngành công nghiệp thời trang nhanh phát triển, khiến con người chạy theo những xu hướng hào nhoáng, thì dịch vụ may đo riêng lại thúc đẩy thói quen mua sắm, tiêu dùng thông minh, vì môi trường. Sử dụng sản phẩm chất lượng, bền vững không đơn thuần là thời trang mà còn là thể hiện lối sống.
Với Canali, khách hàng tạo nên tủ quần áo được may đo riêng, với các loại vải chất lượng cao, trang phục được cá nhân hóa và thay đổi theo số đo của chủ sở hữu, đồng nghĩa với việc kéo dài tuổi thọ trung bình của sản phẩm thời trang và tạo ảnh hưởng tích cực trong thói quen tiêu dùng.
Sự kiện quy tụ nhiều doanh nhân và nghệ sĩ
Nhiều doanh nhân và nghệ sĩ đã có mặt tại du thuyền Lagoon 630 để chia vui với Canali: doanh nhân Lê Đăng Khoa, Minh Beta, NTK nội thất Quách Thái Công, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Vũ. và các đối tác truyền thông của thương hiệu.
Trong quá trình giao lưu cùng MC, các vị khách quý lần lượt chia sẻ cảm nhận của họ về Canali và những trải nghiệm tuyệt vời mang đậm nét thanh lịch kiểu Ý mà thương hiệu mang đến cho tủ quần áo của các quý ông sành điệu.
NTK nội thất Quách Thái Công bày tỏ quan điểm anh là người rất khó tính khi lựa chọn nhà may uy tín để may đo âu phục và anh thường chỉ mặc bespoke suit, nhưng Canali với cam kết về chất liệu cao cấp và kỹ thuật thủ công bậc thầy đã khiến anh thay đổi quan điểm và quyết định lựa chọn dịch vụ MTM.
Khi được MC hỏi điểm gì ở Canali tạo ấn tượng với Vũ., nam ca sỹ chia sẻ mình rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ Canali cung cấp. Khi anh đến boutique để chọn trang phục phù hợp cho đêm tiệc, được các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình và giúp anh chọn ngay được bộ suit ưng ý, ngay cả sản phẩm may sẵn cũng rất vừa vặn với anh.
Ca sĩ Quang Vinh chia sẻ điều làm anh yêu thích ở Canali là thương hiệu đem đến cho anh sự đa dạng, ko chỉ có suit mà còn có áo khoác da, giày, quần short, áo polo…phục vụ cho công việc cần thay đổi phong cách thời trang thường xuyên của anh.
Doanh nhân Lê Đăng Khoa cho rằng doanh nhân cần sự chỉnh chu nhưng vẫn phải lịch lãm và trang trọng. Anh xem suit là một tài sản cần được đầu tư xứng đáng, vì vậy suit cần phải vừa vặn với cơ thể nên anh rất tin tưởng dịch vụ may đo riêng. Một điều rất tình cờ là bộ suit Made to Measure đầu tiên anh sở hữu đến từ nhà Canali.
Doanh nhân Minh Beta bày tỏ anh thường chỉ mặc các thương hiệu thời trang Việt Nam, nhưng khi được mời đến đêm tiệc hôm nay và nghe đại diện thương hiệu giới thiệu về dịch vụ Made to Measure – Me by Canali với đặc trưng Made in Italy khác biệt với những trang phục anh thường mặc, đã khiến anh quyết định thử sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu
Sự kiện Me by Canali – An Evolution of Made To Measure làm nên một buổi tối hoàn hảo với những sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian, âm nhạc, quy tụ tinh hoa của thời trang. Hơn cả một thương hiệu, Canali hy vọng đem đến những trải nghiệm đẳng cấp mang lại nguồn cảm hứng cho khách hàng.
THÔNG TIN CHO BẠNTrải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của Canali tại các Boutique Việt Nam TP HCM Hà Nội |
>>> XEM THÊM: THƯƠNG HIỆU GIÀY THỦ CÔNG SANTONI MỞ CỬA HÀNG CHÍNH THỨC Ở HÀ NỘI
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam