Trước khi trở thành một thành viên của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop BTS, SUGA từng là một tuyển thủ bóng rổ cho trường trung học. Nghệ danh SUGA được viết tắt từ “shooting guard”, vị trí hậu vệ ghi điểm trong một đội bóng rổ.
Là một người đam mê bộ môn bóng rổ, SUGA vẫn cố gắng dành thời gian đến xem các trận đấu mặc công việc bận rộn. Biết được điều này, NBA – Giải bóng rổ Nhà nghề Bắc Mỹ đã mời SUGA làm đại sứ vào tháng Tư năm ngoái.
Kể từ đó, anh đã tích cực tham gia vào nhiều chiến dịch NBA khác nhau và thậm chí còn được phát hiện ngồi theo dõi đấu bón trong nhiều trận đấu NBA. Bây giờ, anh còn mang sự sáng tạo của mình vào sản phẩm cho fan hâm mộ khi bắt tay thiết kế bộ sưu tập trang phục thể thao cho NBA, phối hợp cùng nhà sản xuất Michell & Ness (đơn vị được cấp quyền chế tác merchandise cho NBA từ nhiều năm nay).
Trong BST đầu tay của mình và NBA, nam nghệ sỹ mang đến các thiết kế đơn giản và dễ ứng dụng vào trang phục ngày mà vẫn độc đáo khi người hâm mộ mặc đến sân cổ vũ cho đội yêu thích của mình.
Thời gian qua, SUGA từng tổ chức D-Day Tour ở nhiều thành phố nước Mỹ. Các đội tuyển tham gia thi đấu trong giải NBA của sáu thành phố này – Brooklyn Nets, Chicago Bulls, Golden State Warriors, Los Angeles Clippers, Los Angeles Lakers và New York Knicks – đã được nam nghệ sỹ thiết kế merchandise riêng.
Trên nền sản phẩm gồm các mẫu áo phông, áo hoodie, áo khoác, quần short và mũ lưỡi trai, địa điểm thành phố và tên của các đội tuyển, cùng chữ AgustD được ghi rõ nét. Ngoài, ra SUGA còn làm mới biểu tượng của các đội tuyển bằng họa tiết mình tự tay thiết kế, gợi nhớ đến bìa album D-Day.
Chia sẻ về sự hợp tác lần này, Suga cho biết: “Tôi rất vui mừng cho giai đoạn tiếp theo trong mối quan hệ của tôi với giải đấu với việc ra mắt BST của riêng mình. Là một người hâm mộ lâu năm của NBA và các đội của NBA, điều này vô cùng đặc biệt đối với tôi. Tôi mong được chia sẻ với tất cả các bạn”.
Ngay sau khi thông báo xuất hiện trên các nền tảng MXH, người hâm mộ bóng rổ và nam thần tượng đã lập tức bùng nổ với hàng nghìn chia sẻ và các dòng tweet. Đây không chỉ là màn kết hợp để chứng minh sự nổi tiếng của Suga hay phong cách thời của anh mà còn là sự giao thoa giữa các lĩnh vực tưởng chừng không liên quan nhau là thời trang và thể thao.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
SUGA (BST) DIỆN THIẾT KẾ VALENTINO MAY ĐO RIÊNG TRONG TOUR DIỄN AGUST D
SUGA (BTS) TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA VALENTINO
ĐẠI SỨ VALENTINO SUGA (BTS) NHẸ NHÀNG VỚI SUIT MÀU NÂU GỖ
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam