Swarovski x SKIMS: Màn hợp tác đỉnh cao giữa pha lê và ready-to-wear

Lần đầu tiên kết hợp với nhau nhưng Swarovski và SKIMS đã lập tức cho thấy sự ăn ý khi tạo ra BST độc đáo và mãn nhãn

Màn hợp tác cùng Kim Kadarshian và thương hiệu SKIMS của cô không phải là lần đầu tiên Swarovski bắt tay với một thương hiệu thời trang.

Bắt đầu từ năm 1895, nhà sáng lập Daniel Swarovski đã mang những viên pha lê có đường cắt chuẩn xác và màu sắc rực rỡ từ Áo đến xưởng may của các nhà thiết kế ở Paris. Màu sắc đa dạng, vẻ lóng lánh, kích cỡ đa dạng của những viên pha lê đã ngay lập tức được lòng các nhà thiết kế thời trang.

Từ đó trở đi, hơn một thế kỷ qua, pha lê Swarovski đã trở thành một vật phẩm trang trí không thể thiếu trong thời trang. Những viên pha lê mang tới sức hút quyến rũ không thể cưỡng lại và khiến quần áo cũng như phụ kiện trở nên sống động theo cách sang trọng nhất.

Pha lê Swarovski cũng đóng vai trò hỗ trợ cho một số khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất của văn hóa đại chúng. Ví dụ, năm 1962 khi cô đào Marilyn Monroe hát bài Chúc mừng sinh nhật cho Tổng thống John F. Kennedy, cô đã mặc một chiếc váy mỏng màu da lấp lánh đính 10.000 viên pha lê Swarovski. Gần đây, Jean Louis đã thiết kế một chiếc đầm tương tự cho Kim Kardashian để mặc tại Met Gala 2022. Khoảnh khắc này như dự đoán trước màn hợp tác giữa Swarovski và SKIMS.

>>> ĐỌC THÊM: KIM KARDASHIAN MANG CHIẾC VÁY CỦA MARILYN MONROE ĐẾN MET GALA 2022

Swarovski x SKIMS tôn vinh vẻ đẹp hình thể

Ngày 2/11 vừa qua, Swarovski và SKIMS chính thức hợp tác ra mắt BST Swarovski x SKIMS, chia sẻ tầm nhìn chung giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng. BST bao gồm những món trang sức lấp lánh dành riêng cho cơ thể, sản phẩm nội y và trang phục thường ngày. Tất cả đều khắc họa vẻ đẹp của sự tự tin, đầy quyến rũ dựa trên nét xa hoa sống động của trang sức Swarovski và sự khéo léo, mềm mại của các loại vải đặc trưng nhà SKIMS.

Bà Giovanna Engelbert – Giám đốc Sáng tạo của Swarovski cho biết: “Màn hợp tác với SKIMS lần này chính là giấc mơ của tôi kể từ khi gia nhập Swarovski. Thông qua bộ sưu tập, chúng tôi mong muốn đề cao nghệ thuật thể hiện bản thân và tôn vinh nét đẹp hình thể của những người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Những quý cô luôn xem trọng cá tính của bản thân và đón nhận cuộc sống bằng sự tự tin, đầy phong cách”.

Kim Kardashian – Nhà đồng sáng lập & Giám đốc sáng tạo của thương hiệu SKIMS cũng chia sẻ: “Đối với sự hợp tác lần này, chúng tôi thực sự mong muốn tôn vinh sức sáng tạo của mỗi cá nhân và mang đến sự quyến rũ hơn cho phong cách thời trang thường nhật. Những món trang sức thơ mộng sở hữu đường cắt pha lê biểu tượng sẽ được tích hợp hoàn mỹ vào những trang phục yêu thích của tôi tại SKIMS. Chúng tôi rất mong đợi mọi người sẽ yêu thích và đón nhận bộ sưu tập Swarovski x SKIMS”.

Bộ ảnh của chiến dịch quảng bá được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng toàn cầu Mert Alas với sự góp mặt của Kim Kardashian trong loạt hình ảnh vô cùng ấn tượng; ghi lại vẻ đẹp quyến rũ đầy tính nghệ thuật, đồng thời tôn vinh sự xuất hiện tràn đầy tự tin của mỗi cá nhân.

Khi pha lê “bắt tay” với trang phục hàng ngày

Lấy cảm hứng từ dòng trang sức Millenia, BST Swarovski x SKIMS sở hữu những thiết kế trang sức body bằng pha lê được làm thủ công tỉ mỉ và chuẩn xác, phản chiếu độ sáng chói vượt bậc và kiểu dáng nữ tính; kích thước đa dạng thích hợp cho nhiều kiểu trang phục khác nhau như bodysuits, đầm váy và đồ thể thao. Đặc biệt, người đeo có thể thỏa sức sáng tạo những bản phối layer ẩn hiện sau trang phục hoặc mix and match với chokers, vòng cổ và vòng tay để tạo điểm nhấn ấn tượng trên cơ thể. Mỗi tác phẩm trong bộ sưu tập đều mang đến vẻ đẹp rạng rỡ độc nhất, sang trọng và đầy lôi cuốn.

Ngoài ra, BST còn mang đến những thiết kế trang phục thường ngày với nhiều kiểu dáng được may từ các loại vải đặc trưng nhà SKIMS, ôm trọn cơ thể một cách hoàn hảo và toát lên sức quyến rũ bằng những viên pha lê cao cấp được đính kết tinh xảo; đồng thời khơi gợi sức sáng tạo của người mặc qua nhiều bản phối layer độc đáo, giúp phái đẹp tự tin biểu đạt ngôn ngữ hình thể với tinh thần thoải mái và tỏa sáng lấp lánh trong mọi dịp.

Đôi nét về SKIMS

Là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2019 bởi Kim Kardashian và Jens Grede. Thương hiệu mang đến những giải pháp định hình đường nét cơ thể và thiết lập những tiêu chuẩn mới về cái đẹp thông qua các dòng sản phẩm nội y, nội y định dáng (shapewear) và trang phục mặc nhà (loungewear).

Từ trang phục định dáng được thiết kế kỹ thuật giúp tôn lên đường cong cơ thể cho đến những món đồ lót với độ co giãn gấp đôi, mục tiêu của thương hiệu là không ngừng đổi mới và phát triển để mang lại những sản phẩm giá trị về mặt hình thể mà ngành công nghiệp thời trang đang hướng đến. SKIMS hiện được bày bán trực tiếp thông qua trang web skims.com và các nhà bán lẻ bao gồm Nordstrom, Saks Fifth Avenue, KaDeWe, Brown Thomas, Selfridges, SSENSE, Net-a-Porter, Lane Crawford, Holt Renfrew và David Jones.

Đôi nét về Swarovski

Thương hiệu Swarovski thành lập vào năm 1895 tại Áo và được mệnh danh là “Bậc thầy về ánh sáng”. Thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm trang sức pha lê, kim cương Swarovski và zirconia, phụ kiện và đồ trang trí nội thất.

Các thiết kế sở hữu kiểu dáng tuyệt mỹ cùng chất lượng hoàn hảo nhằm mang đến niềm vui và tôn vinh cá tính của người sở hữu. Swarovski Crystal Business có phạm vi hoạt động toàn cầu với khoảng 6.600 điểm bán hàng, trong đó có 2.300 cửa hàng thuộc sở hữu của thương hiệu trải dài hơn 150 quốc gia và bao gồm 16.600 nhân viên.

Ngoài ra, tập đoàn Swarovski còn bao gồm những công ty con trực thuộc như Swarovski Optik (thiết bị quang học) và Tyrolit (vật liệu mài mòn). Đặc biệt, mối liên kết có trách nhiệm với thiên nhiên và cộng đồng luôn được xem là một phần di sản quan trọng của Swarovski. Ngày nay, di sản này bắt nguồn từ các biện pháp bền vững trong chuỗi giá trị, tập trung vào đổi mới tuần hoàn, ủng hộ sự đa dạng, hòa nhập và thể hiện bản thân cũng như trong hoạt động từ thiện của Quỹ Swarovski, hỗ trợ các tổ chức từ thiện mang lại tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

THÔNG TIN CHO BẠN:

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 7 tháng 11 năm 2023 tại cửa hàng flagship Swarovski và trang website của SKIMS.

Tại Việt Nam, thương hiệu Swarovski do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền với các trang web mua sắm online và các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội.

Mua hàng trực tiếp tại: hệ thống cửa hàng

Facebook fanpage: Swarovski Retailer Vietnam 

Mua sắm online tại: Website ACFCskims.com.

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm