Tối qua 17/12, gần 20 nghìn khán giả đã đến sân vận động Hàng Đẫy để thưởng thức lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời. Chương trình với sự góp mặt của 8 ca sĩ ca sĩ tiếng: Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân… cùng hơn 100 người mẫu chuyên nghiệp: Hoàng Thùy, Mẫu Thủy, Thùy Trang…, giới thiệu 15 bộ sưu tập của những nhà thiết kế nổi bật tại Việt Nam: Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Nii, Katy Nguyễn, Hà Nhật Tiến, An Nhiên, Trần Hùng, Văn Thành Công, Hà Duy, Hà Trương, Ivan Trần, Linh Đoàn, Devon Nguyễn, Minh Công, Nguyễn Ngọc Lê…
Đến tận 19 giờ chương trình mới bắt đầu nhưng ngay từ 17 giờ chiều các bạn trẻ Hà Thành đã xếp thành hàng dài, nối đuôi nhau trên đường Trịnh Hoài Đức, kiên nhẫn chờ check-in vào sân vận động Hàng Đẫy tham dự VISION – Steps of Glory.
Kéo dài suốt gần 3h, VISION – Steps of Glory đã mang đến cho khán giả Hà Nội một buổi tối thưởng thức âm nhạc và thời trang tuyệt vời. Điểm nhấn thú vị nhất của chương trình có lẽ là sự xuất hiện cùng lúc của Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh trên sân khấu. Dù mặc trang phục “phong phanh” nhưng cả ba vẫn biểu diễn nhiệt tình trước fan hâm mộ giữa thời tiết lạnh giá. 15 bản hit Việt như Hãy về với nhau, Thế giới không có anh, Trắng đen, Như một giấc mơ, Walk Away, Im Gonna Break,… đã được xâu chuỗi thành một chương trình biểu diễn liên tục. Thiết kế sân khấu hoành tráng, cùng với sự hỗ trợ âm nhạc của DJ Slim V cũng đã góp phần tạo thêm cảm xúc phấn khích cho người xem.
Lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời còn mang ý nghĩa đặc biệt khi thể hiện tinh thần tôn vinh phái đẹp. Ngoài việc người mẫu, ca sĩ nữ chiếm số lượng chủ yếu thì tổng đạo diễn Việt Thanh và đạo diễn catwalk Xuân Lan cũng là hai người phụ nữ góp phần tạo nên linh hồn của chương trình.
VISION – Steps of Glory là lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời đặc biệt do Honda Việt Nam tổ chức nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng nhân sự kiện một triệu xe Vision được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Sự kiện diễn ra tại hai địa điểm là TP. HCM vào ngày 3/12 và Hà Nội vào ngày 17/12 vừa qua đã thu hút hơn 30 nghìn tín đồ thời trang và âm nhạc trong nước tham dự. Sức ảnh hưởng của lễ hội này được thể hiện rõ qua chia sẻ của nhiều celeb Việt trên các tài khoản Facebook và Instagram.
Ảnh: Chí Linh
Harper’s Bazaar Vietnam