Vừa qua, Công ty Euro Auto (EAC) chính thức ra mắt dự án Trải nghiệm Mua xe tương lai theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW, được triển khai tại 2 trung tâm BMW lớn ở HCM và HN. Thiết kế này sẽ được áp dụng cho toàn bộ hệ thống phòng trưng bày BMW của EAC tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Tại sự kiện, EAC cũng giới thiệu gói dịch vụ “Tận hưởng thế giới đặc quyền” dành cho những khách sở hữu dòng xe BMW Series 7. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu quý bà Thu Hương trong vai trò MC, diễn viên Thúy Diễm, Hà Trí Quang, Thanh Duy – Kha Ly,…
- Ca sỹ Đinh Hương cháy hết mình trong sự kiện với 4 ca khúc sôi động
Với gói dịch vụ này, khách hàng xe Series 7 có thể hoàn toàn tận hưởng niềm vui khi chiếc xe của mình được chăm sóc và bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên dịch chuyên nghiệp vào bất kỳ lúc nào tại khu vực trung tâm TP. HCM và Thủ đô Hà Nội.
- Hoa hậu quý bà Thu Hương duyên dáng dẫn dắt chương trình xong thiết kế đầm đen quyến rũ
Thấu hiểu khách hàng mong đợi ở dịch vụ và trải nghiệm cao cấp đi kèm của một thương hiệu sang trọng hơn là mua một sản phẩm cao cấp thông thường, tập đoàn BMW và EAC đã triển khai nâng cấp hệ thống phòng trưng bày tại Việt Nam. Thân thiện, sang trọng và riêng tư là điều mà khách hàng cảm nhận được khi đến với hệ thống phòng trưng bày BMW.
– Khu vực tiếp tân với không gian mở 4 mặt, khách hàng dễ dàng tiếp cận ở nhiều vị trí khác nhau để yêu cầu trợ giúp hoặc tìm hiểu thông tin.
– “Trải nghiệm thượng lưu” vượt lên trên sự mong đợi với khu vực làm việc cùng Chuyên viên tư vấn bán hàng được bố trí một cách thông minh, đảm bảo tính riêng tư.
– Trang thiết bị nội thất bằng các chất liệu thủy tinh, gỗ và da cao cấp với tông màu nâu mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng.
– Quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Cặp đôi Thanh Duy và Kha Ly tạo dáng bên nhau
Hướng đến việc mang đến sự thoải mái cho khách hàng, tại hệ thống phòng trưng bày BMW của EAC, đội ngũ Chuyên viên tư vấn sản phẩm sẽ là những người giúp họ nhìn thấy tận mắt những mẫu xe mà mình quan tâm và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.
Với quy trình mới, khách hàng không phải áp lực mua xe mà sẽ có thời gian tìm hiểu cặn kẽ về sản phẩm và suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định để tiếp tục làm việc với Chuyên viên bán hàng trong việc sắp lịch lái thử, tìm hiểu về các chế độ bảo hành, hậu mãi hay dịch vụ tài chính.
- Harper’s Bazaar Việt Nam