Từ khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi làng giải trí. Cô hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí hoặc góp mặt trong các chiến dịch quảng bá. Nhưng khi được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ngỏ lời mời, cô nhận lời lập tức.
Tăng Thanh Hà: Nàng thơ của SIXDO by Đỗ Mạnh Cường
Sau một thời gian dài chuẩn bị, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ ra mắt thương hiệu thời trang SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) vào cuối tháng Mười. Anh lăng-xê cho thương hiệu với show diễn quy tụ 2.000 khách mời; diễn ra vào ngày 24/10 tại Trung tâm Sự kiện Triển lãm White Palace (108, đường Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TP. HCM).
Đỗ Mạnh Cường vừa chính thức tung poster show diễn lần này. Gương mặt đại diện là “nàng thơ” Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên diện 3 bộ cánh màu đen thanh lịch. Đây là những thiết kế mới nhất thuộc thương hiệu SIXDO. Cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, cô trông thật sang trọng.
Chia sẻ về quyết định tái xuất làng mốt, Tăng Thanh Hà bật mí: “Thương hiệu thời trang mới của anh Đỗ Mạnh Cường không chỉ giúp mọi người ăn mặc đẹp hơn, mà còn mang ý nghĩa nhân văn lớn. Nên tôi nhận lời ngay khi anh ngỏ lời”.
SIXDO: Những nếp gấp định hình thương hiệu
Nếp gấp, một trong những nét đặc trưng trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Chi tiết này cũng được áp dụng cho bộ sưu tập đầu tiên của SIXDO. Từ những nếp gấp, nhà thiết kế tạo ra diện mạo bắt mắt cho trang phục với cấu trúc đa dạng. T]ừ chiếc váy trễ vai hiện đại cho đến chân váy tao nhã giúp người mặc phô diễn những đường nét cơ thể vô cùng tinh tế.
“Thời trang bền vững là những thiết kế vẫn giữ nguyên giá trị vốn có của nó nhưng biến hoá đa dạng theo từng phong cách riêng của người mặc. Đặc biệt, nó không lỗi mốt dù xu hướng có thay đổi ra soa”, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.
>>> Xem thêm: NTK ĐỖ MẠNH CƯỜNG CHÍNH THỨC KHAI PHÁ THỊ TRƯỜNG MIỀN TRUNG
Harper’s Bazaar Việt Nam