Luxasia, tập đoàn phân phối sản phẩm làm đẹp khắp Châu Á Thái Bình Dương nhận giải thưởng danh giá

Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Luxasia trong việc xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm làm đẹp đa nền tảng hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương

BZ-Luxasia-1

Vào ngày 8/7/2021, Luxasia, tập đoàn phân phối sản phẩm làm đẹp khắp Châu Á Thái Bình Dương đã dành được giải thưởng danh giá Singapore’s Best Managed Companies từ Deloitte một cách xứng đáng.

Singapore’s Best Managed Companies là giải thưởng trao cho những công ty có năng lực quản lý tốt nhất Singapore. Giải thưởng danh giá này như một sự công nhận uy tín từ Deloitte sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Luxasia trong việc xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm làm đẹp đa nền tảng hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương.

Luxasia là một trong những công ty phân phối sản phẩm làm đẹp có hệ thống quản lý tốt nhất toàn cầu

BZ-Luxasia-3

Tiến Sĩ Wolfgang Baier, Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn Luxasia.

Chia sẻ về giải thưởng ý nghĩa này, Tiến Sĩ Wolfgang Baier, Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn Luxasia cho biết:

“Giải thưởng này là minh chứng thuyết phục nhất cho sự nỗ lực chuyển đổi, đầu tư; và những kết quả mà chúng tôi đã đạt được trong suốt 5 năm vừa qua. Chính văn hóa xây dựng tập đoàn One Team. Chúng tôi đoàn kết với hơn 2000 thành viên tài năng từ 15 quốc gia; sẵn sàng chia sẻ cùng nhau trên mọi phương diện. Điều này đã mang lại thành công này cho chúng tôi. Chúng tôi đã kết hợp chuyên môn quản lý chuyên nghiệp và kiến thức sâu rộng về kỹ thuật số; cùng tinh thần kinh doanh vốn có của LUXASIA với hơn 4000 cửa hàng bán lẻ để mang lại trải nghiệm mua sắm sang trọng cho các khách hàng”.

BZ-Luxasia-4

Tiền thân của giải thưởng này bắt nguồn từ chương trình Deloitte’s Global Best Managed Companies. Đây là giải thưởng dành cho những công ty quản lý tốt nhất toàn cầu do Deloitte trao tặng. Deloitte’s Global Best Managed Companies với các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt; dựa vào kinh nghiệm hoạt động trên toàn cầu hơn 25 năm, tại 37 quốc gia.

Giải thưởng đánh giá doanh nghiệp trên các yếu tố như chiến lược, chất lượng quản lý; năng lực và khả năng đổi mới, văn hóa; và sự cam kết, cũng như quản trị và tài chính. Chính vì thế, Luxasia rất tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này.

Mạng lưới phân phối sản phẩm đa dạng và độc đáo

Đối với những thương hiệu làm đẹp cao cấp và hướng đến thị trường ngách; Châu Á Thái Bình Dương là điểm đến tiềm năng tại thời điểm hiện tại. Phân khúc cao cấp ở thi trường này được dự đoán tăng trưởng với tốc độ nhanh nhất toàn cầu.  Do tầng lớp trung lưu ngày càng tăng, người tiêu dùng ngày càng sáng suốt.

Bên cạnh đó, sự phổ biến của các thiết bị di động thông minh; và tốc độ phát triển vượt bậc của nền tảng thương mại trực tuyến; cũng như mạng xã hội. Mạng lưới phân phối đa kênh rộng lớn; và độc đáo của Luxasia tạo điều kiện thuận lợi cho việc gia nhập thị trường nhanh chóng. Điều này góp phần tạo nên hành trình tăng trưởng siêu tốc; cũng như sự cam kết lâu dài từ khách hàng.

Tầm nhìn tương lai của Luxasia

BZ-Luxasia-2

Tiến Sĩ Wolfgang Baier, Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn Luxasia và Patrick Chong, Chủ Tịch của Tập Đoàn Luxasia.

Đối với tương lai tươi sáng phía trước, Ông Patrick Chong, Chủ Tịch của Tập Đoàn Luxasia, khẳng định:

“Hiện giờ chúng tôi đã sẵn sàng thúc đẩy các kể hoạch phát triển và đầu tư mở rộng hệ thống cửa hàng sang các vùng lãnh thổ mới. Sự chuyển đổi của Luxasia sẽ giúp cho các thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp cao cấp khai thác toàn bộ tiềm năng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, và giúp họ đạt được thành công ngoài mong đợi.”

Luxasia đã chuyển đổi và phát triển từ một nhà phân phối truyền thống thành một nền tảng phân phối đa kênh. Với năng lực cốt lõi là hệ thống cửa hàng bán lẻ sang trọng, các trang thương mại điện tử; thương mại xã hội, phân phối, tiếp thị tiêu dùng và phân tích dữ liệu. Với những ưu thế đó, Luxasia có thể mang lại những giá trị lớn lao cho các thương hiệu đối tác ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

BZ-Luxasia-5

Kết thúc lời chia sẻ, Ông Chong và Tiến Sĩ Baier cùng nói: “Chúng tôi muốn cảm ơn hơn 120 đối tác là các thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực làm đẹp; cũng như vô số các đối tác thương mại và bán lẻ trong khu vực. Trên hết, đó còn là sự tin tưởng sâu sắc và bền chặt của họ dành cho chúng tôi trong suốt những năm vừa qua.”

Truy cập www.luxasia.com để tìm hiểu thêm về công ty, mạng lưới đa kênh rộng lớn của Luxasia (bao gồm cửa hàng bán lẻ, các trang thương mại điện tử và thương mại xã hội), cũng như cách Luxasia tạo nên sự thành công đa kênh cho các thương hiệu làm đẹp cao cấp và niche ở Châu Á Thái Bình Dương.

>>> Xem Thêm: HASAKI VÀ LUXASIA KHAI TRƯƠNG HỆ THỐNG MUA SẮM NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm