Tham quan triển lãm Esprit Dior ngay trên Bazaar

Những ai không có cơ hội đến tham quan triển lãm Esprit Dior tại Tokyo cũng có thể thưởng thức các tác phẩm trưng bày qua video trên website Harper's Bazaar.

 

Triển lãm Esprit Dior 2014 “chiếm dụng” 4 tầng của tòa nhà TAMAYA AS ở quận Ginza, Tokyo, Nhật Bản. Triển lãm được chia thành nhiều khu vực ghi chú từng quãng thời gian phát triển của thương hiệu Dior:

Christian Dior
Dior and His Artist Friends (Dior và những người bạn nghệ sỹ)
The Dior Allure (Sức hút của Dior)
Dior and Japan (Dior và Nhật Bản)
J’Adore (Nước hoa J’Adore)
The Grand Dior Ball (Vũ hội cùng Dior)
The Dior Ateliers (Xưởng haute couture của Dior)
Paris
The Dior Garden (Vườn hoa Dior ở Granville)
From Pink to Red (Từ hồng đến đỏ)
Miss Dior
Stars in Dior (Ngôi sao mặc trang phục Dior)

20141116_esprit-dior-tokyo-03

Những thông tin về cuộc đời của nhà thiết kế Christian Dior được đặt trong một gian triển lãm riêng

20141116_esprit-dior-tokyo-10

20141116_esprit-dior-tokyo-06

20141116_esprit-dior-tokyo-04

Khu vực DIOR AND JAPAN trưng bày các mẫu trang phục mang âm hưởng Nhật Bản của Dior

20141116_esprit-dior-tokyo-08

THE GRAND DIOR BALL là khu vực trưng bày các mẫu đầm dạ hội làm nổi danh nhà mốt Dior.

20141116_esprit-dior-tokyo-07

Chiếc áo khoác bằng len cashmere, “Dior Red” cashmere “Bar” coat, thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2012 Haute Couture

20141116_esprit-dior-tokyo-05

Khu vực THE DIOR GARDEN giải thích những cảm hứng khu vườn tại Granville, Pháp mang lại cho Christian Dior. Tại khu vườn Granville cũng có một viện bảo tàng về cuộc đời của Dior, diễn ra hàng năm trong những tháng hè.

20141116_esprit-dior-tokyo-09

20141116_esprit-dior-tokyo-01

20141116_esprit-dior-tokyo-02

Gian triển lãm FROM PINK TO RED lý giải tình yêu của Christian Dior đối với sắc đỏ.

20141116_esprit-dior-tokyo-bags

Những biến tấu từ chiếc túi đặc trưng của Dior, Lady Dior

Để thiết kế một trải nghiệm toàn vẹn cho triển lãm Esprit Dior tại Tokyo, Dior đã tung ra app trên nền iOSAndroid để làm tour guide dẫn đường cho người tham quan. Khi người sử dụng kết nối với Wi-Fi tại triển lãm, họ sẽ được đọc thông tin và xem các hình ảnh, video liên quan đến mẫu vật trưng bày.

Nguồn: Senatus, BelloMag, Miki TV
Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm