Nhãn mỹ phẩm Đông y Hoàng Cung cao cấp The History of Whoo thuộc LG Household & Healthcare đã cải tiến Bicheop Ja Saeng Essence, một sản phẩm tiêu biểu của nhãn hàng vốn đã gây được tiếng vang rất lớn cả trong lẫn ngoài nước, cho ra mắt phiên bản toàn cầu cải tiến 2016 với tên gọi Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence (Tinh chất tự sinh) đến các khách hàng toàn cầu cùng với các cải tiến vượt bậc, khẳng định vị trí đỉnh cao trong công cuộc hóa giải bí mật làm đẹp của các Hoàng hậu thời xưa.
Điểm đáng chú ý ở phiên bản mới 2016 Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence (Tinh chất tự sinh) đó chính là việc tăng gấp đôi lượng chiết xuất Siêu tử hà bí đơn, thành phần chủ chốt có khả năng giúp thúc đẩy sự tự hồi sinh của làn da (đây chính là công thức độc quyền của LG được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu Đông y thực vật nhưng cho hiệu qua tái sinh tương đương với Tử hà xa (nhau thai)). Bằng kỹ thuật đặc biệt mà chỉ riêng Viện nghiên cứu Đông y của The History of Whoo độc quyền sở hữu, chiết xuất Siêu tử bí hà đơn với khả năng tái sinh ưu việt nay được tăng gấp đôi. Tuy vậy, bạn sẽ không phải lo sợ cảm giác bết dính, khó chịu nhờ vào kết cấu mềm ẩm – nhẹ nhàng không bết dính mà sản phẩm mang lại. Hơn nữa, do có chứa thành phần Đông trùng hạ thảo chứa hợp chất Cordycepin, là một thảo dược vô cùng quý giá, từ xa xưa đã được mệnh danh là bí pháp trường sinh bất lão của Tần Thuỷ Hoàng và Dương Quý Phi, có khả năng tìm lại vẻ tươi trẻ cho những làn da đã bị lão hoá. Đồng thời sản phẩm còn chứa thành phần hoa sen giúp làm sáng da ưu việt. Do đó, tinh chất tiêu biểu cùa Whoo này chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những nỗi lo về một làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hoá. Thêm vào đó, với sự kết hợp 3 thành phần độc quyền từ bí phương Hoàng cung là Cống thần đơn, Quỳnh ngọc đơn và Thanh tâm đơn, The History of Whoo mang lại hiệu quả kinh ngạc cho làn da: tăng cường khả năng đàn hồi da, giúp da trở nên tươi sáng rạng rỡ, cấp ẩm và làm dịu da, sản phẩm sẽ mang lại cho người sử dụng một làn da khỏe căng rạng ngời lộng lẫy như Vương hậu.
Đặc biệt với sản phẩm phiên bản mới 2016 Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence (Tinh chất tự sinh) lần này, không chỉ chứa thành phần được cải tiến mà thiết kế cũng được biến hoá đáng kinh ngạc. Bao bì được cải tiến tao nhã với đường cong tuyệt mỹ lấy cảm hứng từ Bảo vật gốm sứ Baekja số 1055 – chính là bình gốm vốn được dùng để chứa đựng các bài thơ tán dương sự ra đời của Công chúa/ Hoàng tử trong Hoàng tộc – Thể hiện tinh thần tái sinh, khởi đầu mới cho làn da. Ngoài ra hãng còn lấy cảm hứng từ những họa tiết trên hộp đựng đồ trang sức bằng gốm sứ để lưu giữ những món trang sức của hoàng hậu như trâm cài đầu, vương miện v.v.., để tạo nên bao bì sản phẩm cao cấp như một hộp đựng nữ trang nhằm mang lại cho chủ nhân trân quý cảm giác tự hào khôn xiết vì chính họ chính là những bậc Vương hậu thời hiện đại.
Ngay từ khi ra đời, Bichup Ja Saeng Essnece đã đạt được những thành tựu kinh ngạc tại các nước mà Whoo đặt chân đến và hiện vẫn đang giữ vị trí đáng ngưỡng mộ trên thị trường mỹ phẩm cao cấp. Nay phiên bản mới 2016 Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence (Tinh chất tự sinh) được cải tiến với khả năng đem lại sức mạnh để làn da tự hồi phục và tái sinh ưu việt hơn nữa khiến người dùng phải kinh ngạc.
Harper’s Bazaar Việt Nam