Việc kết hợp giữa hai hay nhiều thương hiệu để cho ra đời một “đứa con chung” sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thích thú hơn, khi chỉ móc hầu bao một lần nhưng được sở ữu món đồ mang dấu ấn của cả hai hay nhiều thương hiệu khác nhau. Sự kết nối đó tạo nên những sản phẩm đặc biệt ấn tượng hơn.
Chúng ta có thể thấy sự kết hợp thành công giữa các thương hiệu nổi tiếng thế giới như trường hợp của hãng giày Puma kết hợp cùng dòng xe thể thao Ferrari, cho ra mắt phiên bản giới hạn giày Ferrari Limitate. Hay giữa Lamborghini với Card Shoe cho ra đời bộ sưu tập giày da cho nam phiên bản giới hạn cũng gây tiếng vang lớn trên thị trường thế giới.
Xu hướng co-branding này hoàn toàn không giới hạn, minh chứng là sự kết hợp rất thành công giữa hai thương hiệu công nghệ và mỹ phẩm Hàn Quốc THEFACESHOP ><KakaoFRIENDS tung ra bộ sưu tập phiên bản giới hạn phiên bản Kakao với những con icon nhảy múa cực đáng yêu.
Các sản phẩm bộ sưu tập THEFACESHOP phiên bản Kakao được “phủ sóng” đa dạng từ kem chống nắng, thanh che khuyết điểm, mặt nạ hình thú dưỡng da, đến son, cushion, dưỡng da tay, nước hoa…
Điểm độc đáo của bộ sưu tập lần này chính là sự góp mặt của các nhân vật emo trong Kakao Talk lên sản phẩm, giúp cho những sản phẩm làm đẹp trở nên sống động, vui mắt hơn.
Với sự thành công điển hình Co-branding giữa mỹ phẩm và công nghệ này, chúng ta hy vọng thị trường Việt Nam sẽ luôn được cập nhật những bộ sưu tập phiên bản giới hạn ấn tượng, độc đáo nhất. Khi ấy các tín đồ yêu thích công nghệ – làm đẹp – thời trang sẽ luôn tự tin thể hiện chính mình.
Ảnh: KHCC.
Harper’s Bazaar Việt Nam