Ở mùa Xuân Hè 2019, thương hiệu Dior gây nhiều chú ý khi kết hợp hai yếu tố: thời trang và vũ đạo trên sàn catwalk. Lấy cảm hứng từ hình ảnh và trang phục bồng bềnh của những người vũ công ba lê. Maria Grazia Chiuri đã mê hoặc giới mộ điệu bằng các trang phục với chất liệu vải tulle mềm mại; những hoạ tiết in hoa thủ công và kỹ nghệ in, nhuộm vải mang ảnh hưởng của văn hoá Nhật Bản. Tiếp nối ý niệm lịch duyệt đó; bộ ảnh chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2019 khơi mở hình ảnh của các nàng vũ công uyển chuyển, thanh thoát.
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Harley Weir. Nàng thơ của Maria Grazia Chiuri – Ruth Bell cùng người mẫu trẻ Selena Forrest khẽ khàng chuyển động trong những thước vải tulle, lụa bay bổng. Bộ ảnh lần này được sự chỉ đạo nghệ thuật trực tiếp từ Fabien Baron. Ông là một trong các Giám đốc sáng tạo nghệ thuật nổi tiếng tại Pháp. Ngoài ra còn có sự hướng dẫn vũ đạo của chuyên gia Sharon Eyal. Chính nhờ sự chăm chút này, mỗi thước ảnh không chỉ trưng trổ các sáng tạo mới của Dior; mà còn là sự đúc kết súc tích tinh thần nghệ thuật.
>> Xem thêm: Dior tung chiến dịch quảng cáo mới cho đồng hồ La D de Dior Satine
Với chiến dịch quảng cáo này, Maria Grazia Chuiri gửi gắm thông điệp về sự mạnh mẽ trong nội tâm của mỗi người con người. Đặc biệt là phụ nữ. “Trong bộ ảnh này bạn sẽ thấy hai người mẫu đôi lúc lồng ghép; nhưng lại có sự phân cách giữa họ. Bởi lẽ tôi muốn thể hiện hình ảnh của một cá nhân tranh đấu với cái tôi cá nhân và cái tôi của những người khác. Đôi khi sự đấu tranh đó dữ dội, song lại có lúc rất đỗi chiêm niệm. Tôi muốn mọi người đừng e ngại khi bị người khác lấn át. Trái lại, hãy trân trọng những mặt xấu và tốt của họ. Thiên tài không bao giờ sợ đối mặt với một thiên tài khác. Thay vào đó họ cộng hưởng, tạo nên những dấu ấn khác biệt”, Maria Grazia Chuiri chia sẻ.
Harper’s Bazaar Việt Nam