Nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu tại Việt Nam, tháng 9-2015, Elizabeth Arden chính thức liên doanh với tập đoàn Luxasia để đưa nhãn hàng về Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của Công ty TNHH Quốc Tế Phước Mỹ theo định vị thương hiệu hoàn toàn mới trẻ trung hơn, hiện đại hơn. Cửa hàng Elizabeth Arden vừa ra mắt trong tháng 1-2016 tại TTTM Parkson Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP. HCM chính là lời chào trân trọng gửi đến phái đẹp.
Nhân dịp này nhãn hàng kết hợp với việc giới thiệu sản phẩm mới nhất, SUPERSTART – Skin Renewal Booster. Đây là một cải tiến chăm sóc sắc đẹp toàn diện được thiết kế phù hợp cho mọi loại da cũng như mọi loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ. Bằng cách tối ưu hóa các lớp bề mặt da, sản phẩm có nhiệm vụ đảm bảo cho da dễ dàng chịu tác động của các sản phẩm chăm sóc da khác, và liệu pháp phụ này giúp mang lại kết quả tốt hơn.
Để đánh giá hiệu quả sử dụng khi được kết hợp dùng với các dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu, SUPERSTART đã chứng minh được khả năng tăng hiệu quả của dòng sản phẩm Elizabeth Arden Ceramide và Prevage®. Thực tế, 95% phụ nữ đồng ý rằng SUPERSTART giúp tăng cường hiệu quả sử dụng cảu các sản phẩm chăm sóc da khác.
Biểu tượng của nhãn hàng Elizabeth Arden – Cánh Cửa Đỏ được biết đến trên toàn thế giới như một biểu tượng làm đẹp toàn cầu, xuất hiện lần đầu tiên trên đại lộ nổi tiếng Fifth Avenue tại Thành phố New York vào năm 1910, mở ra cánh cửa dẫn đến một thập kỷ với những sản phẩm mang tính đột phá nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tinh thần ban đầu của Bà Arden – để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới.
Từ khi ra mắt spa Red Door đầu tiên đến nay, Elizabeth Arden đã phát triển thành một công ty đa quốc gia với doanh thu 1,3 tỷ đô-la mỗi năm với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty được cả thế giới biết đến với những phát minh sản phẩm đột phá, chất lượng sản phẩm, sự cao cấp trong từng thiết kế và biểu tượng Cánh Cửa Đỏ.
Harper’s Bazaar Việt Nam