Vào ngày 22/11 vừa qua, thương hiệu Montblanc đã chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam và cửa hàng đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Nơi đây được mệnh danh là một trung tâm mua sắm sang trọng nằm giữa trung tâm thủ đô thành phố.
Đẳng cấp cửa hàng của một thương hiệu cao cấp lâu đời
Cửa hàng mới được trang bị nội thất mang đến trải nghiệm bán lẻ tinh tế, kết hợp giữa cách kể chuyện và sự khéo léo. Tính thẩm mỹ của nó bao gồm một thiết kế thuần khiết và gọn gàng, kết hợp các sắc thái đen, trắng, xám đá và gỗ. Bầu không khí được quản lý cẩn thận này nâng cao chất lượng độc đáo của mỗi bộ sưu tập Montblanc.
Đặc biệt, bên trong cửa hàng trưng bày các bức tranh sơn dầu tái hiện một Việt Nam gần gũi. Có thể thấy, đây là một cách thương hiệu lâu đời trân trọng văn hóa Việt. Bên cạnh đó, lấy cảm hứng từ nét chữ thảo duyên dáng gắn liền với bút máy Montblanc và sự thuần khiết của một trang giấy trắng, bản thân thiết kế của cửa hàng đã là một kiệt tác.
Là cửa hàng thứ hai ở Đông Nam Á có chiếc bàn phủ tuyết mang tính biểu tượng, cửa hàng tôn vinh Maison thông qua việc tái tạo biểu tượng ngôi sao sáu cánh Montblanc.
Đặc biệt, các cánh sao bo tròn từ năm 1913, đại diện cho đỉnh MontBlanc nhìn từ trên cao, được đặt ở giữa cửa hàng để tăng hiệu ứng thị giác và kết nối các dòng sản phẩm khác nhau của Montblanc xung quanh biểu tượng đặc biệt của nhà mốt.
Những chiếc ghế đẩu cao được bố trí chu đáo xung quanh bàn, mời gọi khách hàng trải nghiệm những dụng cụ viết tinh tế của Montblanc. Thiết kế cho thấy MontBlanc quan tâm đến trải nghiệm khách hàng không chỉ ở việc mua sắm mà lẫn phần nhìn.
Các khu vực trải nghiệm khác nhau của cửa hàng Montblanc tại Hà Nội
Cửa hàng Montblanc sáng tạo trong không gian khi có những khu vực khách nhau cho từng mục đích mua sắm của khách hàng.
Quầy Meisterstück (tiếng Đức: “Kiệt Tác”) lấy cảm hứng từ những quầy hàng đầu tiên của Maison kể từ khi thành lập. Quầy này nhằm tri ân bộ sưu tập Meisterstück. Nó cũng thể hiện và đại diện cho cả bản sắc của Montblanc và bộ sưu tập dụng cụ viết mang tính biểu tượng của nhà Montblanc kể từ năm 1924.
Khu vực sảnh mời là khu vực tiếp khách mới khai trương ở Đông Nam Á, mang đến một không gian tinh tế để khách hàng khám phá sản phẩm trong khung cảnh thư giãn và thân mật.
Mặt tiền của cửa hàng quyến rũ với thiết kế trong suốt và xuyên thấu, hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Maison, làm nổi bật biểu tượng snowcap đặc trưng của Montblanc.
Bức Tường bằng Da được trang trí bằng những bức tường trưng bày bằng da rộng rãi, bức tường đặc trưng trưng bày và làm nổi bật các bộ sưu tập đồ da mới của Maison bởi Giám đốc nghệ thuật, Marco Tomasetta.
Phòng VIP mang đến trải nghiệm cá nhân hóa, được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật Hà Nội và đèn mặt dây mây độc đáo, được làm thủ công tại Hà Nội. Thiết kế phản ánh cam kết của cửa hàng trong việc cung cấp sự hòa nhập văn hóa phong phú cho những khách hàng quý giá của mình.
Cửa hàng tọa lạc tại trung tâm thương mại danh tiếng, nơi quy tụ những thương hiệu hàng đầu. Sự xuất hiện của Montblanc đồng nghĩa với việc thị trường này ngày càng được thịnh hành và thuận lợi cho các thương hiệu quốc tế. Điều này làm nổi bật vị thế của Việt Nam là một địa điểm mua sắm thuận lợi cho các thương hiệu quốc tế muốn mở rộng tại khu vực Đông Nam Á.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMCửa hàng Montblanc tọa lạc tại Tầng 01 Tràng Tiền Plaza |
CÁC KHÔNG GIAN MUA SẮM CAO CẤP Ở HÀ NỘI:
LẠC BƯỚC VÀO “CĂN HỘ PARIS” CỦA LONGCHAMP TẠI HÀ NỘI CÙNG JUN VŨ, LƯƠNG THÙY LINH, PHƯƠNG NGA
KHAI TRƯƠNG HAI CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN, MARIMEKKO THỔI LÀN GIÓ MỚI CHO CỘNG ĐỒNG YÊU THỜI TRANG VIỆT
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam