Thương hiệu thời trang Coach của Mỹ đang tái sinh trên thị trường xa xỉ phẩm với ý tưởng mới mang tên ‘Modern Luxury’ – ‘sự sang trọng hiện đại’ hướng đến giới trẻ thành thị. Dưới đây chính là 6 yếu tố đã giúp Coach hoàn thiện cú bật mạnh mẽ của mình giữa ‘làn sóng’ cho rằng túi xách cao cấp… đã hết thời.
1. Coach là thương hiệu tiên phong phát triển theo hướng ‘Modern Luxury’
Trong bối cảnh thời trang thế giới cạnh tranh ngày càng gay gắt; các thương hiệu xa xỉ phải đối mặt với nhiều thách thức và buộc phải thay đổi. Điều này khiến thương hiệu thời trang Coach nhận thấy những cơ hội cho phân khúc ‘modern luxury’– một xu hướng nhắm đến khả năng tiếp cập với khách hàng trẻ hơn – là rất lớn.
Coach tin rằng các khách hàng hiện đại ngày nay không còn bận tâm quá nhiều về tính độc quyền; mà họ chú trọng vào tính xác thực của sản phẩm. Người tiêu dùng muốn sở hữu chất lượng, sự thời trang và những trải nghiệm tuyệt vời; và hơn hết là giá trị thật sự.
2. Các dòng sản phẩm đa dạng
Không chỉ có mẫu mã được cải tiến; mức giá của Coach cũng ‘dễ thở’ hơn; không chỉ nhằm mục đích cạnh tranh thị trường; mà còn để phù hợp với định hướng ‘accessible luxury’ – ‘hàng xa xỉ trong tầm tay’ – nhắm đến thế hệ khách hàng trẻ trung.
3. Khả năng đưa cảm giác trẻ trung và thời thượng vào các thiết kế của Giám đốc sáng tạo Stuart Vevers
Là cái tên quen thuộc khi từng hợp tác với Bottega Veneta; Givenchy và Marc Jacobs; các thiết kế túi Coach mới của Stuart Vevers từ năm 2013 đã đón nhận làn sóng hưởng ứng rất tích cực từ khách hàng. Giờ đây, với cách tiếp cận mới ‘modern luxury’; việc sở hữu sản phẩm hàng hiệu cao cấp thiết kế bởi Stuart Vevers sẽ không còn là giấc mơ.
4. Trải nghiệm thân thiện, hiện đại khi mua sắm
Không chỉ là thay đổi trong sản phẩm, Coach còn làm mới toàn diện phương thức tiếp cận bằng cách nâng cấp chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình trên toàn cầu theo mô hình cửa hàng ý tưởng ‘Modern Luxury’. Việc cập nhật hình ảnh cửa hàng mới này đã mang lại sự thay đổi đáng kể trong xu hướng và thị hiếu tiêu dùng
5. Các chiến dịch tiếp thị gần gũi, thân thiện với khách hàng
Với ý tưởng ‘Modern Luxury’, không còn nghi ngờ gì khi Coach đang trẻ hóa thương hiệu về mọi mặt để gần gũi hơn với đối tượng khách hàng trẻ trung, hiện đại. Một trong những chiến dịch thành công của Coach là kêu gọi người dùng chia sẻ ảnh chụp những chú chó của họ trong túi Coach lên trang Instagram. Tiếp theo đó là một loạt những chiến dịch hợp tác với các tên tuổi nuổi tiếng như ca sĩ Selena Gomez; nam diễn viên James Franco, v.v… đều nhận được sự yêu thích của giới trẻ.
6. Thương hiệu thời trang Coach đã có cửa hàng flagship tại Việt Nam
Coach đã hợp tác cùng Maison Fashion Group để chính thức đưa thương hiệu danh tiếng của Mỹ về Việt Nam; với cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre, quận 1.
Đánh dấu sự trở lại Việt Nam ấn tượng lần này, Coach cũng sẽ giới thiệu phong cách ý tưởng mới ‘Modern Luxury’ đang rất được yêu thích trên thế giới, nhằm mục đích giúp mọi đối tượng khách hàng, nhất là đối tượng trẻ trung hiện đại, có cơ hội dễ dàng sở hữu sản phẩm hàng hiệu cao cấp, với mức giá hợp lý. Bên cạnh những thiết kế túi xách và các sản phẩm làm từ da; Coach còn mang đến Việt Nam bộ sưu tập đặc biệt COACH X SELENA GOMEZ; do Selena Gomez làm gương mặt đại diện và hợp tác thiết kế.
Coach khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Cập nhật tin thời trang Coach tại:
Website: www.maisonjsc.com
Facebook: @maisonjsc
Instagram: @maison.fashiongroup
Harper’s Bazaar Việt Nam