6 điều của Coach khiến bạn phải hiểu khác về ‘chuẩn’ mới của sự xa xỉ

Qua 6 định hướng phát triển, thương hiệu thời trang Coach cao cấp của Mỹ cho thấy khả năng sáng tạo để tồn tại trong thị trường đầy tính cạnh tranh.

Thương hiệu thời trang Coach của Mỹ đang tái sinh trên thị trường xa xỉ phẩm với ý tưởng mới mang tên ‘Modern Luxury’ – ‘sự sang trọng hiện đại’ hướng đến giới trẻ thành thị. Dưới đây chính là 6 yếu tố đã giúp Coach hoàn thiện cú bật mạnh mẽ của mình giữa ‘làn sóng’ cho rằng túi xách cao cấp… đã hết thời.

1. Coach là thương hiệu tiên phong phát triển theo hướng ‘Modern Luxury’

thuong hieu thoi trang coach 02

Phong cách cửa hàng ý tưởng ‘Modern Luxury’ mới của Coach tại New York

Trong bối cảnh thời trang thế giới cạnh tranh ngày càng gay gắt; các thương hiệu xa xỉ phải đối mặt với nhiều thách thức và buộc phải thay đổi. Điều này khiến thương hiệu thời trang Coach nhận thấy những cơ hội cho phân khúc ‘modern luxury’– một xu hướng nhắm đến khả năng tiếp cập với khách hàng trẻ hơn – là rất lớn.

20171026-thuong-hieu-thoi-trang-coach-03

20171026-thuong-hieu-thoi-trang-coach-04

Coach đã du nhập thành công xu hướng vui tươi, màu sắc hơn trong thiết kế và được giới trẻ rất hưởng ứng.

Coach tin rằng các khách hàng hiện đại ngày nay không còn bận tâm quá nhiều về tính độc quyền; mà họ chú trọng vào tính xác thực của sản phẩm. Người tiêu dùng muốn sở hữu chất lượng, sự thời trang và những trải nghiệm tuyệt vời; và hơn hết là giá trị thật sự.

2. Các dòng sản phẩm đa dạng

20171026-thuong-hieu-thoi-trang-coach-05

Không chỉ có mẫu mã được cải tiến; mức giá của Coach cũng ‘dễ thở’ hơn; không chỉ nhằm mục đích cạnh tranh thị trường; mà còn để phù hợp với định hướng ‘accessible luxury’ – ‘hàng xa xỉ trong tầm tay’ – nhắm đến thế hệ khách hàng trẻ trung.

3. Khả năng đưa cảm giác trẻ trung và thời thượng vào các thiết kế của Giám đốc sáng tạo Stuart Vevers

Stuart Vevers – người thổi hồn cho các sản phẩm của Coach

Stuart Vevers – người thổi hồn cho các sản phẩm của Coach

Là cái tên quen thuộc khi từng hợp tác với Bottega Veneta; Givenchy và Marc Jacobs; các thiết kế túi Coach mới của Stuart Vevers từ năm 2013 đã đón nhận làn sóng hưởng ứng rất tích cực từ khách hàng. Giờ đây, với cách tiếp cận mới ‘modern luxury’; việc sở hữu sản phẩm hàng hiệu cao cấp thiết kế bởi Stuart Vevers sẽ không còn là giấc mơ.

4. Trải nghiệm thân thiện, hiện đại khi mua sắm

Mô hình khủng long kết từ 400 chiếc túi Coach được đặt trong một cửa hàng kiểu mới.

Mô hình khủng long kết từ 400 chiếc túi Coach được đặt trong một cửa hàng kiểu mới.

Không chỉ là thay đổi trong sản phẩm, Coach còn làm mới toàn diện phương thức tiếp cận bằng cách nâng cấp chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình trên toàn cầu theo mô hình cửa hàng ý tưởng ‘Modern Luxury’. Việc cập nhật hình ảnh cửa hàng mới này đã mang lại sự thay đổi đáng kể trong xu hướng và thị hiếu tiêu dùng

5. Các chiến dịch tiếp thị gần gũi, thân thiện với khách hàng 

Chiến dịch chụp hình cún cưng trong túi Coach tạo nên hiệu ứng lan tỏa thương hiệu trong giới trẻ.

Chiến dịch chụp hình cún cưng trong túi Coach tạo nên hiệu ứng lan tỏa thương hiệu trong giới trẻ.

Với ý tưởng ‘Modern Luxury’, không còn nghi ngờ gì khi Coach đang trẻ hóa thương hiệu về mọi mặt để gần gũi hơn với đối tượng khách hàng trẻ trung, hiện đại. Một trong những chiến dịch thành công của Coach là kêu gọi người dùng chia sẻ ảnh chụp những chú chó của họ trong túi Coach lên trang Instagram. Tiếp theo đó là một loạt những chiến dịch hợp tác với các tên tuổi nuổi tiếng như ca sĩ Selena Gomez; nam diễn viên James Franco, v.v… đều nhận được sự yêu thích của giới trẻ.

Người hâm mộ xếp hàng chờ đợi sự kiện ra mắt BST Coach X Selena Gomez tại New York

Người hâm mộ xếp hàng chờ đợi sự kiện ra mắt BST Coach X Selena Gomez tại New York

NEW YORK, NY - SEPTEMBER 13: Selena Gomez poses during the Coach In-Store Event with Selena Gomez at Coach Boutique on September 13, 2017 in New York City. (Photo by Kevin Mazur/Getty Images for Coach) NEW YORK, NY - SEPTEMBER 13: Selena Gomez poses with fans during the Coach In-Store Event with Selena Gomez at Coach Boutique on September 13, 2017 in New York City. (Photo by Kevin Mazur/Getty Images for Coach)
Giọng ca 9X thân thiết chụp ảnh cùng người hâm mộ trong các sự kiện của Coach

Giọng ca 9X thân thiết chụp ảnh cùng người hâm mộ trong các sự kiện của Coach

6. Thương hiệu thời trang Coach đã có cửa hàng flagship tại Việt Nam

Coach đã hợp tác cùng Maison Fashion Group để chính thức đưa thương hiệu danh tiếng của Mỹ về Việt Nam; với cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre, quận 1.

Những hình ảnh chính thức cho bộ sưu tập Coach mà Selena Gomez làm gương mặt đại diện.

Những hình ảnh chính thức cho bộ sưu tập Coach mà Selena Gomez làm gương mặt đại diện.

Đánh dấu sự trở lại Việt Nam ấn tượng lần này, Coach cũng sẽ giới thiệu phong cách ý tưởng mới ‘Modern Luxury’ đang rất được yêu thích trên thế giới, nhằm mục đích giúp mọi đối tượng khách hàng, nhất là đối tượng trẻ trung hiện đại, có cơ hội dễ dàng sở hữu sản phẩm hàng hiệu cao cấp, với mức giá hợp lý. Bên cạnh những thiết kế túi xách và các sản phẩm làm từ da; Coach còn mang đến Việt Nam bộ sưu tập đặc biệt COACH X SELENA GOMEZ; do Selena Gomez làm gương mặt đại diện và hợp tác thiết kế.

Coach In-Store Event with Selena Gomez

Không chỉ có chữ ký của nữ ca sĩ; dòng túi Coach X Selena Gomez còn có tag đính kèm chứng nhận chiếc túi là phiên bản giới hạn; được hợp tác với Selena Gomez.

Không chỉ có chữ ký của nữ ca sĩ; dòng túi Coach X Selena Gomez còn có tag đính kèm chứng nhận chiếc túi là phiên bản giới hạn; được hợp tác với Selena Gomez.

Coach khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Cập nhật tin thời trang Coach tại:

Website: www.maisonjsc.com

Facebook: @maisonjsc

Instagram: @maison.fashiongroup

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm