Thương hiệu Tom Ford lần đầu tiên ra mắt dịch vụ thương mại điện tử trên website Tomford.com vào ngày 25−3 vừa qua. Hiện website chỉ bán các sản phẩm thuộc dòng phụ kiện và mỹ phẩm của thương hiệu. Đó có lẽ cũng là lý do các người mẫu chụp quảng cáo cũng chỉ diện duy nhất… những món phụ kiện này. Cách quảng cáo táo bạo này có lẽ chỉ có ở Tom Ford.
“Tôi đã ấp ủ việc ra mắt dịch vụ này mãi cho tới khi tôi cảm thấy nó thật sự hoàn thiện như những cửa hàng bên ngoài. Hiện nay chúng tôi có 98 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới và cửa hàng online này là một sự mở rộng thêm của con số đó”, nhà thiết kế Tom Ford cho biết.
Hiện nay, dịch vụ này chỉ giao hàng trong phạm vi nước Mỹ nhưng sẽ mở rộng trong tương lai, bao gồm cả việc bán các sản phẩm trong bộ sưu tập ready-to-wear.
Theo: harpersbazaar.com