NTK Tom Ford
Nhà thiết kế Tom Ford sẽ trở lại với guồng quay của tuần lễ thời trang New York vào tháng 9 năm nay sau một thời gian dài vắng bóng. Show diễn cuối cùng của thương hiệu Tom Ford được trình làng vào mùa thời trang Thu Đông 2015 tại Los Angeles.
Việc Tom Ford quay lại guồng máy làm việc của tuần lễ thời trang thu hút sự chú ý đông đảo của giới mộ điệu và chuyên môn thời trang bởi lẽ từ tháng 2, anh đã tuyên bố sẽ diễn một bộ sưu tập “dành cho khách hàng”, và những mẫu thiết kế sẽ được trưng bày ra kệ ngay lập tức. Chúng ta sẽ được dịp chiêm ngưỡng các thiết kế của anh vào mùa Xuân Hè 2017 sắp tới.
Trong một phát biểu gần nhất của nhà thiết kế, anh cho rằng : “Trong một thế giới đang ngày càng phát triển một cách hổi hả, việc phải chờ đợi một khoảng thời gian gần 4 tháng để được chạm tay vào những thiết kế mới nhất là một ý tưởng lỗi thời và hết sức vô lí. Chúng ta đang sống trong thời đại mà thời trang phát triển theo quy trình của một thời đại hoàn toàn khác biệt. Các khách hàng của tôi muôn được sở hữu ngay những thiết kế mới nhất khi bộ sưu tập vừa ra mắt. Những show diễn thời trang và lịch làm việc truyền thống không còn đem lại hiệu quả như chúng đã từng trước đây. Hầu hết các thương hiệu đều chi một khoản tiền khổng lồ cũng như sự đóng góp của rất nhiều nhân lực để có những phút giây ngắn ngủi trên sàn diễn trước khi những sản phẩm bay bổng ấy đến tay những khách hàng. Chiến lược “See now, buy now” sẽ giúp cải thiện mọi vấn đề liên quan đên tài chính, cũng như khiến cho các khách hàng có thể thỏa mãn nhu cầu mặc các thiết kế mới nhất ngay khi còn cảm thấy vô cùng háo hức khi được nhìn ngắm những sáng tạo mới nhất của các nhà mốt.”
Không chỉ riêng nhà Tom Ford, niềm tự hào của dòng thời trang Anh Quốc – Burberry cũng đang bắt đầu khởi động hệ thống thời trang See now, buy now vào tháng 9 sắp tới.
Harper’s Bazaar Việt Nam