Triển lãm nghệ thuật vũ đạo “Khi ta không buông tay”

Vượt lên những giới hạn của ngôn từ, vẻ đẹp của nghệ thuật còn được cảm nhận theo một cách rất riêng. Lần này, Sun Life chọn Vũ đạo là loại hình nghệ thuật sau Thơ và Hài Độc Thoại nhằm truyền tải thông điệp của thương hiệu và tôn vinh nghệ thuật phi ngôn ngữ.

Tiếp nối hành trình đưa văn hoá nghệ thuật đến gần với công chúng, ngày 1/10/2022, Sun Life tổ chức triển lãm nghệ thuật vũ đạo với chủ đề Khi Ta Không Buông Tay mở ra không gian thẩm mỹ tràn đầy cảm hứng về sự kết nối con người. Triển lãm được trưng bày trong không gian tại văn phòng Flagship Sun Life 244 Pasteur, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh trong giai đoạn 4 – 9/10/2022.

Nơi nghệ thuật Vũ đạo truyền tải cảm xúc

Công chúng sẽ có dịp tìm hiểu lịch sử của nghệ thuật vũ đạo, thưởng thức không gian ghi dấu ấn làm nghề, cũng như đối thoại cùng những nghệ sĩ nổi bật trong lĩnh vực này như Biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc, Biên đạo Alexander Tú và cặp vũ công sinh đôi Gia Linh – Song Linh.

Mỗi nghệ sĩ đại diện cho một nhánh của nhảy múa như Neoclassical-Ballet (Ballet tân cổ điển), Contemporary (đương đại) hay hip-hop đường phố. Đây là những loại hình nghệ thuật gần gũi với công chúng đương đại, chứa đựng tính chất tổng hoà, mang đến sự kết hợp đa thể loại trong cùng một tác phẩm.

Trên tất cả, họ cùng nhau tôn vinh nghệ thuật Vũ đạo với tâm tư chất chứa, xúc cảm mãnh liệt và sự nỗ lực bền bỉ chạm tới đam mê.

Thông qua triển lãm truyền tải thông điệp tốt đẹp

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết:

“Chúng tôi mong muốn những sáng tạo, và giá trị nghệ thuật sẽ góp phần nuôi dưỡng tâm hồn cuộc sống tươi đẹp hơn cho chúng ta. Thông qua sự kiện này, người thưởng lãm sẽ có sự kết nối những cảm xúc với một tinh thần lạc quan với nhiều điều thú vị trong cuộc sống”.

Qua triển lãm nghệ thuật lần này, Sun Life mong muốn mọi người sống, tận hưởng vẻ đẹp của khoảnh khắc hiện tại và hãy nắm chặt, đừng buông tay, để ngày hôm nay trở thành biểu tượng. Biểu tượng ấy mang giá trị vượt thời gian, chiếu ánh sáng vào tương lai, như cách mà mặt trời tạo nên hy vọng trong buổi bình minh bằng những tia nắng. Đấy cũng là giá trị mà Sun Life hướng đến khi lựa chọn văn hoá nghệ thuật để đồng hành và cùng phát triển với thương hiệu. Bởi trên tất cả, Sun Life biết rằng, nghệ thuật không chỉ là cầu nối giúp Công ty gắn bó với khách hàng, mà đó còn lại cơ hội để chăm sóc tinh thần cho mọi người một cách đẹp đẽ nhất.

>>> XEM THÊM: TRIỂN LÃM THƠ: CÒN HÔM NAY, TA CÒN MÃI MÃI

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm