Với sự tham gia của hơn 100 khách mời là những đối tác, khách hàng thân thiết, đại diện báo chí và truyền thông. Phát biểu tại buổi lễ, ông Isao Shirasuka, Tổng giám đốc Shiseido Việt Nam cho biết: “Đây là cửa hàng thứ 5 trên thế giới và đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế mới thể hiện cảm hứng Nhật Bản đương đại. Với sự ra mắt cửa hàng mới này, Shiseido mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cũng như cho thấy những bước chuyển mình đổi mới của thương hiệu đã có hơn 140 năm lịch sử – tiếp tục sứ mệnh chăm sóc vẻ đẹp và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.”
Thiết kế gian hàng Shieido hoàn toàn mới mang cảm hứng Nhật Bản đương đại lần đầu tiên ra mắt với sắc đỏ ấm áp trên nền trắng thanh lịch với chất liệu chủ đạo từ gỗ, nét đặc trưng của kiến trúc và nội thất Nhật Bản. Không gian mở cho khách hàng được thoải mái trải nghiệm những sản phẩm đẳng cấp nhất.
Cô Nancy Woo – Giám đốc huấn luyện từ Tập đoàn Shiseido, giới thiệu về thiết kế không gian hiện đại và phóng khoáng của cửa hàng mới, đặc biệt là khu vực tương tác mở cho phép tất cả mọi người tự do trải nghiệm tất cả những sản phẩm mình yêu thích.
Đặc biệt tại Beauty Lounge của Shiseido, mang đến không gian xanh thư giãn và những ly cocktail mát lạnh được thiết kế riêng cho từng làn da là điểm hấp dẫn khó thể chối từ. Khu vực chụp hình Japanese Pop-Art cũng trở thành địa điểm được nhiều người yêu thích để thỏa sức sáng tạo những bức ảnh “chất” đầy ấn tượng.