Với phong cách trang điểm color painted sặc sỡ cùng mái tóc tạo kiểu lập dị theo trường phái avant-garde, các người mẫu hòa vào tuyệt phẩm của ảo giác op-art và sắc màu nổi bật.
Dự án đồ họa ấn tượng này lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật op-art và modrian của những năm 1960, được thực hiện cho chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2016 và Xuân Hè 2017 của Aïzone, thuộc chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp Aïshti tại thủ đô Beirut, Liban. Do công ty thiết kế quảng cáo sagmeiter & walsh, New York, Mỹ sản xuất. Các người mẫu dường như lẫn vào không gian với các trang phục hòa vào các mảng màu 2D được họa sỹ vẽ một cách tài tình. Ảo giác tạo ra ở mỗi khuôn ảnh làm người xem như rơi vào thế giới đa chiều huyền bí.
Modrian với các mảng màu cơ bản đỏ, vàng, xanh tạo không gian 3D
Op-art tạo ảo giác thị giác kỳ diệu
Đặc biệt trong bộ ảnh còn có sự xuất hiện của “diễn viên” phụ là chú ngựa với bộ lông được phủ sắc hồng, lông mi chuốt mascara tím điệu đà. Diễn viên phụ này xem ra rất thích thú với shoot ảnh và hợp tác hết sức ăn ý cùng với người bạn diễn.
Ý tưởng và chỉ đạo: Jessica Walsh
Ảnh: sing-sing (Adi Goodrich và Sean Pecknold)
Design: Jessica Walsh, Daniel Forero
3D & design: Pedro Veneziano
Trang điểm: Anastasia Durasova
Đạo cụ: sing-sing
Retouching: Lutz & Schmidt, Daniel Plateado
Harper’s Bazaar Việt Nam