“Celine Boy” V (BTS) làm sập trang web hãng và cháy hàng sau vài giờ đăng ảnh

Thoả thuận đại sứ thương hiệu giữa nhóm BTS và Louis Vuitton đã hết hạn. Nắm bắt thời cơ, các nhà mốt lớn đã gấp rút hợp tác với những thành viên đơn lẻ của nhóm trong tháng qua. Lần lượt những cái tên như J-Hope, Jimin, Suga, Jungkook... được các nhà mốt lớn chiêu mộ. Và giờ là thời điểm chín muồi giữa V (Taehyung) và Celine. 

Thành viên BTS, V (Taehyung) trong các thiết kế của Celine. Ảnh: Instagram @thv

Sau khi được truyền thông ưu ái gọi là “Celine Boy” trong những ngày qua, thông tin về thành viên BTS V (tên thật: Kim Taehyung) trong các thiết kế của thương hiệu Pháp vẫn chưa hạ nhiệt. Sau đó, V lại đăng tải những tấm ảnh “chuẩn bạn trai quốc dân”. Biểu cảm tinh nghịch, năng động của V càng làm tăng thêm bầu không khí vui vẻ của các bức ảnh.

Ảnh: Instagram @thv

Điều đáng nói trang phục Celine xuất hiện cùng Taehyung như kính râm, áo hoodie, balo, khoác bomber, sneaker được xác nhận đã “sold out” chỉ sau vài giờ xuất hiện.

Ảnh: Instagram @thv

Trước đó, V khiến trang web của Celine sập trong nhiều giờ liền, sau khi tài khoản Twitter của tạp chí Hàn Quốc đăng tải ba trang bìa có sự góp mặt của nam ca sĩ với danh phận “Celine Boy”. Trong các bức ảnh này, anh khoác lên mình những bộ trang phục thời thượng với tạo hình “bad boy” đầy cuốn hút thuộc bộ sưu tập Spring 2023 Menswear của nhà mốt Celine.

Do lượng truy cập quá lớn từ cộng đồng người hâm mộ, trang web của Celine đã bị sập ngay sau đó. Lượng truy cập để tìm mua các bộ trang phục mà Taehyung mặc trên trang bìa tạp chí tăng nhanh chóng mặt. Sức ảnh hưởng của V đã khiến từ khóa về anh và thương hiệu Celine trending toàn cầu trên khắp các nền tảng xã hội, điển hình như từ khoá #CelineboyV đã lên top trending trên Twitter. Bên cạnh đó, chỉ số chứng khoán Celine cũng đạt được kỷ lục mới sau khi thành viên BTS xuất hiện trên trang bìa.

Ngày Celine trải thảm đỏ mở đường cho thành viên BTS sẽ không còn xa

Ảnh: Instagram @thv

Mối duyên giữa nam thần tượng với thương hiệu nước Pháp đã gắn kết kể từ show Celine Menswear Xuân Hè 2023. Thời điểm đó, V xuất hiện cùng bạn thân Park Bo Gum và nữ đại sứ thương hiệu Lisa tại front row thương hiệu.

>>> XEM THÊM: LISA BLACKPINK, V CỦA BTS VÀ PARK BO GUM GÂY NÁO LOẠN SHOW CELINE

Vào đầu tháng 3, sau nhiều đồn đoán, thành viên V của BTS cuối cùng đã được xác nhận sẽ đồng hành cùng Celine. Mặc dù Celine chưa thông báo chính thức, nhưng Les Echos — một cơ quan truyền thông của Pháp thuộc sở hữu của công ty mẹ của CELINE là LVMH đã đưa tin về ảnh hưởng của K-pop đến Tuần lễ thời trang nam Paris. Ngoài việc đề cập đến Jimin người gần đây đã được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Dior, thì bài báo còn lưu ý rằng V vừa ký hợp đồng với Celine. Theo bước chân của những người bạn cùng nhóm, V được cho là thành viên mới nhất của BTS ký hợp đồng với một thương hiệu xa xỉ.

Ảnh: Instagram @thv

Dù là “Celine Boy” hay “Global Ambassador” thì sức hút của Taehyung là hoàn toàn lớn. Đồng thời Taehyung còn là một nhân vật tiềm năng giúp dòng thời trang nam của Celine bán chạy hơn bao giờ hết. Và ngày Celine trải thảm đỏ mở đường cho Taehyung trở thành Đại sứ thương hiệu sẽ không còn xa!

HOẠT ĐỘNG THỜI TRANG CỦA CÁC THÀNH VIÊN BTS:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm