“Vẻ đẹp nguyên thủy” của Giuseppe Zanotti

Dưới ống kính của Mario Sorrenti, bộ sưu tập Xuân Hè 2017 đem lại một góc nhìn tươi trẻ và tập trung, làm nổi bật dòng năng lượng thô chưa được tinh chế

MILAN – thành phố của sự đương đại, đồ hoạ và sự gợi cảm, đã minh hoạ tinh thần của Giuseppe Zanotti trong Chiến dịch quảng cáo Xuân – Hè 2017.

Dưới ống kính của Mario Sorrenti kết hợp cùng với hai người mẫu Maartje Verhoef và Jordan Barrett, bộ ảnh mới đem lại một góc nhìn tươi trẻ và tập trung, làm nổi bật dòng năng lượng thô chưa được tinh chế từ Bộ sưu tập Mùa Xuân 2017.

Được chụp trong một phòng chụp đơn sắc, những hình ảnh của Bộ sưu tập xoáy vào trạng thái biểu cảm của nghệ thuật nhiếp ảnh snapshot, đặt những đôi giày trong một khung cảnh hoàn toàn đối lập.

giu17101-ss17-adv-dps-layout-final-us-2

Giám đốc Nghệ thuật, ông Giovanni Bianco, đã giữ các chi tiết thật đơn giản nhưng cũng rất gợi cảm, ông chọn những màu nền thẫm và một chiếc ghế sofa đơn lẻ được bọc bằng nhựa plastic; trong khi đó, nhà stylist (nhà tạo mẫu) Carine Roitfeld đem đến những đôi giày tối giản nhưng với kiểu dáng vô cùng tinh tế. Ngoài ra, cách bố trí nhiều khung hình đã truyền tải được yếu tố mạnh mẽ từ thiết kế của Giuseppe Zanotti. Hiệu quả tổng thế thì sao? Một sự trình bày hiện đại, đặc sắc và thanh nhã cho một mùa mới.

Kết hợp trong bộ sưu tập của phụ nữ là 5 phong cách mới, bao gồm “Angie” – một đôi sandal lấp lánh được lấy cảm hứng từ lồng chim, “Carrie Crystal” – một đôi giày cao gót thanh lịch hở mũi với viền tua tinh thể quanh mắt cá chân, “Dionne” – một đôi sandal chất liệu satin với phần gót cut-out để lộ những lớp pha lê ẩn dấu bên dưới cũng như “Clover” – đôi loafer chất liệu satin được đính kèm phụ kiện ở baguette, và “Gemma” – đôi slip-on được điểm xuyến bằng những viên pha lê nhiều hình dạng.

giu17101-ss17-adv-dps-layout-final-us-3

Ngoài ra, bộ sưu tập của nam với 3 thiết kế mới, bao gồm “William” – kiểu giày loafer với chất liệu satin được đính pha lê tỉ mỉ cùng những góc cạnh thô sơ, “Tejay” – một đôi sneaker dây kéo sáng tạo cùng với quai khoá ngang (hoàn toàn) màu đen, và “Cooper” – một đôi loafer da đế cao su được thiết kế với khoá kéo kim loại hai bên.

“Những bộ sưu tập của tôi luôn luôn chứa đựng yếu tố của sự thô sơ, quyến rũ nhưng đồng thời cũng là sự kết hợp giữa tinh tế và phức tạp”, nhà thiết kế Giuseppe Zanotti nói, “Đây là một sự cân bằng để tạo nên một bộ sưu tập rất GZ”.

Xuất hiện đơn lẻ và trở nên phổ biến rộng rãi, chiến dịch mới ra mắt trên toàn thế giới trong tháng Một và sẽ xuất hiện trên các trang báo thời trang quốc tế hàng đầu như Vogue Mỹ, Vogue Ý, Harper’s Bazaar Mỹ, GQ Mỹ và Vogue Hommes.

Harper’s Bazaar Vietnam 

Xem thêm