Những ngôi sao nổi tiếng cùng các fashionista đình đám trên Instagram đang đồng loạt hưởng ứng chiến dịch “Make a promise” do thương hiệu Louis Vuitton khởi xướng cùng tổ chức UNICEF.
Đây là chiến dịch nhằm cung cấp các thiết bị và dịch vụ chăm sóc và bảo vệ trẻ em khốn khó trên toàn thế giới, như trao mền hay lưới chống muỗi cho những gia đình nghèo có trẻ nhỏ để hạn chế dịch sốt xuất huyết. Hãng Louis Vuitton đã thực hiện bộ trang sức Silver Lockit gồm dây chuyền và vòng tay bán ra nhằm gây quỹ cho chiến dịch.
Bằng cách đăng ảnh mình đang ngoéo tay cùng hashtag #makeapromise, các ngôi sao từ Á đến Âu như Phạm Băng Băng, Lưu Gia Linh, Bae Doona, Nicole Kidman, Miranda Kerr, Léa Seydoux, Selena Gomez, Mariah Carey, David Beckham.. đã cùng chung tay quảng bá cho chiến dịch và giúp nâng cao ý thức giúp đỡ trẻ em trong cộng đồng.
Chiến dịch này đã được khởi động trong buổi tiệc UNICEF ball thường niên năm nay với sự góp mặt của đông đảo ngôi sao trong làng giải trí và thời trang.
Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière của Louis Vuitton đã mời các sao chụp bộ ảnh cùng sản phẩm Silver Lockit qua ống kính của nhiếp ảnh gia Patrick Demarchelier.
Bạn cũng có thể tham gia chiến dịch này bằng cách chụp ảnh ngoéo tay đăng trên Instagram cùng hashtag #makeapromise. Ý nghĩa hơn, bạn có thể mua bộ trang sức Silver Lockit trị giá 500 đô-la Mỹ, trong đó bạn đã góp 200 đô cho quỹ của UNICEF.
Tìm hiểu thêm về chiến dịch tại đây: www.louisvuitton.com/lvforunicef
Harper’s Bazaar Việt Nam