Chỉ ít phút sau khi tin đồn hẹn hò của Jennie BLACKPINK và G-Dragon lan truyền, hiệu ứng truyền thông tỏ rõ sức mạnh của cái tên hai thần tượng này. Từ khoá G-Dragon hẹn hò Jennie lên top tìm kiếm ở Trung Quốc, Hàn Quốc. Các fansite của hai nghệ sỹ cũng làm việc hết công suất để đưa tin về thần tượng của mình.
Tuy YG Entertainment đã chính thức lên tiếng rằng công ty không có phát ngôn nào về cuộc sống riêng của “gà” nhà; nhưng người hâm mộ vẫn nhen nhóm hy vọng rằng mối quan hệ của hai thần tượng hàng đầu này là có thật.
Đây không phải lần đầu tiên G-Dragon và Jennie bị vướng vào tin đồn có đôi có lứa. Không bàn về G-Dragon, vì fan club VIP của BIGBANG khá rộng lượng, luôn hoan ngênh thần tượng của mình có bến đỗ hạnh phúc. Nhưng, trường hợp của Jennie lại khác. Dispatch, tờ báo lá cải Hàn Quốc, cũng từng rêu rao rằng cô vốn cặp kè Kai của nhóm EXO. Hệ quả là hai hội fan lao vào rủa xả cả nhau lẫn cả thần tượng, vô cùng ồn ào trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, khi tin đồn G-Dragon và Jennie hẹn hò được tiết lộ, hai hội fan club lại rất vui vẻ ăn mừng. Lý do vì sao? Có lẽ vì cặp đôi này vô cùng tương xứng về cả danh tiếng, sự nghiệp lẫn tiền tài.
Âm nhạc: Là gà đẻ trứng vàng của YG Entertainment
Về mặt sự nghiệp, Jennie và G-Dragon rất tương xứng. Cả hai đều trực thuộc công ty quản lý YG Entertainment. Họ đều là rapper của nhóm nhạc hit tại YG, đồng thời có ca khúc solo đạt thành tích tốt. Lại còn từng đóng chung MV với nhau nữa!
G-Dragon ra mắt cùng nhóm BIGBANG năm 2006. Nhóm thành công tạo nên chất nhạc đặc biệt qua các bản hit đậm chất hip hop và R&B như Haru Haru, Bad boy, Fantastic Baby, … Cùng với BIGBANG, G-Dragon là một trong những thần tượng Kpop Gen2 nổi tiếng nhất nhì. Anh cũng thành công ở vai trò nghệ sỹ solo. Heartbreaker là một trong những bản hit khẳng định phong cách bad boy của GD. Tính đến hiện tại, đã hơn 4 năm nam ca sỹ không comeback nhưng độ hot vẫn luôn dẫn đầu làng giải trí Hàn Quốc.
Về phía Jennie, dù chỉ mới ra mắt 4 năm cùng BLACK, danh tiếng của cả nhóm và cá nhân cô nàng đã lan tỏa mạnh. BLACKPINK hiện là nhóm nữ duy nhất cán mốc 19 triệu lượt follow trên Spotify. Mỗi lần ra MV mới, BLACKPINK lại chiêu đãi fan bằng giai điệu bắt tai, vũ đạo đẹp mắt và những bộ cánh đắt đỏ. MV DDU-DU DDU-DU vẫn tiếp tục nắm giữ danh hiệu MV của nhóm nhạc K-Pop được xem nhiều nhất trên Youtube khi vừa cán mốc 1,5 tỷ lượt xem.
Thời trang: Jennie và G-Dragon đều là biểu tượng thời trang
Trong giới thời trang, G-Dragon được biết đến với phong cách phi giới tính. Anh nhiều lần làm bùng nổ mạng xã hội với phong cách rất men khi diện áo khoác tweed nữ của Chanel. Sức hút của G-Dragon còn chứng minh qua những lần hợp tác với các thương hiệu thời trang hàng đầu. Nike hai lần quay lại với G-Dragon để thiết kế giày thể thao. Chưa hết, gần đây nhất, chỉ với một status bâng quơ mùa Valentine, anh chàng đã khiến giá của đôi Nike Air Force 1 phiên bản Valentine tăng 137% trên thị trường resell!
Trong khi đó, Jennie hiện là con cưng của nhiều nhà mốt xa xỉ. Cô được ưu ái mệnh danh là Chanel sống, Gucci sống. Bởi thần thái sắc lạnh high fashion cùng cách biến tấu trang phục khôn ngoan. Diện trang phục của nhà mốt nào, Jennie Kim đều có khả năng khiến item ấy bán sạch; ví dụ như bộ sưu tập kính mát mà cô bắt tay cùng Gentle Monster thực hiện. Mới đây, Jennie cũng thử sức với vai trò Biên tập thời trang.
Tài sản: G-Dragon lọt top nghệ sỹ giàu có nhất làng Kpop, Jennie cũng chẳng hề kém cạnh
Năm 2019, G-Dragon đứng thứ 3 những nghệ sỹ Kpop giàu có nhất với khối tài sản ròng trị giá 45 triệu USD. Điều này thật ra cũng không mấy ngạc nhiên. Bởi hoạt động gần 20 năm trong nghề, thủ lĩnh BIGBANG có cả tiếng lẫn miếng.
Nguồn thu nhập của G-Dragon không chỉ đến từ vai trò ca sỹ, mà còn ở cương vị nhạc sỹ – nhà soạn nhạc cho hàng loạt ca khúc hit. Những hợp đồng đại diện quảng cáo cũng giúp anh bỏ túi kha khá. Chưa kể, G-Dragon là một nhà sưu tầm nghệ thuật có tiếng. Đây là một cách đầu tư khôn ngoan, vì các tác phẩm nghệ thuật chỉ có tăng chứ chẳng giảm giá!
Về phần Jennie, tuy nổi danh trễ hơn đàn anh nhưng mức thu nhập của cô cũng không kém cạnh. Bởi BLACKPINK hiện đang là một trong những cái tên được yêu thích toàn cầu. Danh tiếng của nhóm đã vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc với kênh Youtube hơn 57 triệu lượt follow. Doanh thu concert gần nhất của BLACKPINK vào khoảng 68,1 tỷ won. Và nhóm chễm chệ ở vị trí thứ 3 trong danh sách thu nhập cá nhân của người nổi tiếng năm ngoái!
Ngoài nguồn thu nhập khi hoạt động nhóm, Jennie còn “cá kiếm” không ít ở vai trò nghệ sỹ solo. Phân chia lợi nhuận của sản phẩm âm nhạc có thể đem về cho cô nàng khoảng 5 triệu USD. Bên cạnh đó là thu nhập khi làm đại diện cho các thương hiệu.
Jennie chưa từng công khai lộ liễu mức thu nhập của mình. Nhưng người hâm mộ, khi soi bộ sưu tập phụ kiện, trang sức của cô nàng, cho rằng mức tài sản của cô không hề nhỏ. Chiếc giường cô sử dụng (trong video trên) có giá sương gương gần nửa tỉ đồng. Căn nhà mà Jennie đang sống ước tính có giá khoảng 135 tỷ đồng. Theo thông tin tìm hiểu, căn nhà này thuộc khu Hannamdong đắt đỏ. Ngoài ra, cô còn có một loạt bất động sản tự mình đứng tên. Có lẽ không quá khi nói Jennie Kim là đại gia ngầm mới của KPOP!
>>> Xem thêm: G-DRAGON, JENNIE BLACKPINK MẶC TOÀN CHANEL THEO DÕI SHOW XUÂN HÈ 2021 TỪ XA
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam