Tối 11/7, bữa tiệc sinh nhật độc quyền mừng Harper’s Bazaar Việt Nam (HBVN) bước sang tuổi 12 được tổ chức long trọng nhưng ấm cúng tại Grand Marina Saigon. Bữa tiệc có sự hiện diện của nhiều doanh nhân, nhà thiết kế và giới ngoại giao. Tất cả đều là những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu Harper’s Bazaar trong mục tiêu hỗ trợ, phát triển làng thời trang và phong cách sống cao cấp của Việt Nam.
Góp mặt tại bữa tiệc là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và phu nhân, chị Lê Hồng Thủy Tiên, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn. Sở hữu quyền phân phối những thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới tại Việt Nam, họ được mệnh danh là cặp đôi quyền lực nhất trong làng thời trang Việt, và đồng thời cũng là những người luôn tin tưởng và ủng hộ Harper’s Bazaar trong suốt 12 năm qua.
Cặp đôi quyền lực trong làng thời trang cao cấp đã song hành cùng Harper’s Bazaar từ những ngày đầu
Được mệnh danh là “Vua hàng hiệu” do lĩnh xướng Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và phu nhân Lê Hồng Thủy Tiên là những gương mặt có tầm ảnh hưởng bậc nhất trong làng thời trang Việt Nam. Những nỗ lực mang các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới về Việt Nam của cả hai đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của làng thời trang Việt.
Chị Lê Hồng Thủy Tiên còn là một biểu tượng của người phụ nữ Việt “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Từ một nữ diễn viên xinh đẹp tài sắc, chị chuyển mình thành doanh nhân quyền lực, một người mẹ nuôi nấng con giỏi giang. Chị cũng là một trong những gương mặt trang bìa của Harper’s Bazaar Việt Nam. Trong không khí ấm cúng, thân tình của bữa tiệc, chị chia sẻ những kỷ niệm đẹp cùng quan khách:
“Cách đây 12 năm, tôi và chị Thiên Hương cùng ngồi trong một căn phòng. Tôi nói tôi là người đem hàng hiệu thời trang, mang tinh hoa thế giới về cho giới mộ điệu của Việt Nam, còn chị là người đem tạp chí hàng hiệu đẳng cấp thế giới đến cho độc giả Việt Nam, chúng ta cùng ủng hộ nhau làm chị nhé.
Chị Thiên Hương là một trong những người tiên phong trong việc khởi xướng trào lưu truyền thông hiện đại, góp phần tạo nên diện mạo mới của ngành truyền thông Việt Nam, chị còn là một trong những gương mặt có công đầu trong việc đưa ngành thời trang nước nhà phát triển. Xin chúc mừng sinh nhật Harper’s Bazaar Việt Nam, chúc cho Harper’s Bazaar Việt Nam luôn là tên tuổi tiên phong, góp phần vào sự phát triển của thời trang Việt Nam”.
Tập đoàn IPPG hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ trong tương lai gần
Trong khi đó, ông Johnathan Hạnh Nguyễn lại khiến khách mời bất ngờ khi tiết lộ về những kế hoạch của tập đoàn IPPG. Ông tự hào khi cho biết rằng con gái Tiên Nguyễn, người đang nắm vai trò Phó Tổng giám đốc mảng Phát triển thời trang cao cấp DAFC, đã thành công đàm phán với nhiều thương hiệu thời trang mới trong chuyến đi đến tuần lễ thời trang vừa qua. Như vậy, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa nâng tổng số thương hiệu mà họ phân phối từ 108 lên 138 thương hiệu.
Cũng tại buổi tiệc sinh nhật Harper’s Bazaar, ông Johnathan Hạnh Nguyễn tiết lộ rằng tập đoàn IPPG sẽ mở 3 cửa hàng outlet trong thời gian tới. “Khi chúng ta đi nước ngoài mua sắm, hẳn ai trong số chúng ta cũng thích đi mua hàng giảm giá outlet. Cá nhân tôi cũng vậy”, ông thú nhận. Bên cạnh đó, ông hiểu rằng một khó khăn cho các nhà thiết kế Việt ở thời điểm hiện tại là thanh lý hàng tồn. Do đó, outlet của IPPG hứa hẹn sẽ mang tới địa điểm bán hàng mới cho các nhà thiết kế Việt, hỗ trợ việc tăng doanh thu và giải quyết vấn đề hàng tồn khi giúp các thương hiệu nội địa tiếp cận khách du lịch. Tin sốt dẻo này đã khiến toàn bộ quan khách tại buổi tiệc cực kỳ phấn khích và thích thú.
Sau đó, ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn giúp Harper’s Bazaar trong phần bốc thăm trúng thưởng, tìm ra chủ nhân may mắn cho phần quà giá trị từ nhà phân phối nước hoa cao cấp ViinRiic Galeries de Parfums. Cách chia sẻ thông tin dí dỏm, hóm hỉnh của chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương mang đến nhiều tiếng cười cho quan khách.
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam