Trong các chiến dịch Calvin Klein, Jennie luôn dạn dĩ khoe vóc dáng – một điều mà ít thần tượng Hàn Quốc dám làm. Đối với chiến dịch Calvin Klein mùa Xuân Hè 2023 lần này cũng vậy. Jennie khiến cư dân mạng bỏng mắt dù chỉ xuất hiện trong các tấm ảnh trắng đen.
Người hâm mộ không khỏi mắt tròn mắt dẹt trước sự cuốn hút của nữ thần tượng. Dù Jennie BLACKPINK xuất hiện rất đơn giản, thậm chí là đơn điệu, nhưng cô vẫn gây thu hút không thể cưỡng. Đó là vì gương mặt đẹp hoàn hảo, vì kiểu tóc cắt mái ngố mới, vì vóc dáng đáng ngưỡng mộ, hay vì điều gì khác?
Bộ sưu tập Calvin Klein Xuân Hè 2023 và dòng nội y 1996
Jennie BLACKPINK xuất hiện trong chiến dịch Xuân Hè 2023 với chủ đạo các món nội y đến từ dòng Underwear 1996. Điểm nhấn đặc biệt của dòng nội y này chính là logo CK to bản cũng như dòng chữ Calvin Klein chạy dọc viền áo và quần. Đây chính là dòng sản phẩm đã khiến Calvin Klein đồng nghĩa với sự quyến rũ không thể cưỡng nổi, giúp tên tuổi thương hiệu nổi lên như diều gặp gió trong thập niên 1990.
Để bày tỏ lòng kính trọng đối với bộ sưu tập đã giúp định hình tên tuổi của mình trong làng thời trang đại chúng, Calvin Klein tái hiện chiến dịch quảng cáo của năm 1996 cùng Jennie BLACKPINK qua những tấm ảnh trắng đen mang cảm giác tối giản. Tất nhiên thì chính dòng sản phẩm đã được làm mới, với các dòng logo sắc nét hơn, chất liệu mát mẻ hơn, và luôn đủ để thỏa mãn cơn sốt logomania của giới trẻ.
Website Calvin Klein bị quá tải truy cập sau khi Jennie chia sẻ những hình ảnh đầu tiên
Không hổ danh là “chiến thần viral”, những hình ảnh mới nhất của Jennie BLACKPINK được truyền thông lan toả chóng mặt. Chỉ sau vài giờ công bố chiến dịch mới, trang web của Calvin Klein đã bị sập vì lượng truy cập tăng chóng mặt.
Điều này không có gì khó hiểu, bởi Jennie BLACKPINK có lượng fan hâm mộ đông đảo khắp toàn cầu. Họ yêu thích phong cách thời trang của Jennie, nhưng khó tiếp cận với những món hàng hiệu từ vài trăm đến vài nghìn đô-la Mỹ mà nữ ca sỹ thường diện. Với sản phẩm Calvin Klein, hội fan của Jennie hoàn toàn có thể ăn mặc giống thần tượng mình với mức giá phải chăng hơn; và chính các sản phẩm Calvin Klein cũng thiết thực hơn với nhu cầu ăn mặc hàng ngày của họ khi so sánh với những món xa xỉ phẩm. Việc website chính thức của Calvin Klein quá tải khiến nhiều người bức xúc trên Twitter vì không thể tham khảo hay mua sắm thỏa thích như ý.
Jennie BLACKPINK: “Nữ thần viral”, “thần tượng gây cháy hàng”
Jennie BLACKPINK hiện là một trong những cái tên được đón nhận nhất trong làng thời trang, chủ yếu vì những gì cô diện đều mau chóng cháy hàng.
Hiện đang lưu diễn vòng quanh thế giới, tên tuổi của Jennie cùng với Lisa, Rosé và Jisoo ngày một thăng hạng. Các đêm diễn liên tục kín chỗ ngồi. Bốn cô gái còn được ưu ái gặp mặt những người quyền lực nhất thế giới vì sức ảnh hưởng của mình. Do đó, không ngạc nhiên khi các thương hiệu sẵn sàng chi trả cát-sê “khủng” để mời các thành viên BLACKPINK vào đội của mình.
Ngoài những hoạt động âm nhạc, sắp tới Jennie BLACKPINK còn sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình The Idol phát sóng trên đài HBO, đóng cùng The Weeknd và Lily-Rose Depp.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
JENNIE KHOE VÒNG EO CON KIẾN TRONG CHIẾN DỊCH CALVIN KLEIN MÙA THU 2022
HIỆU ỨNG THỜI TRANG CỦA G-DRAGON VÀ JENNIE BLACKPINK
TỦ ĐỒ HÀNG HIỆU CỦA BLACKPINK KHI DIỆN KIẾN TỔNG THỐNG PHÁP
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam