Cuối cùng thì Tiffany & Co., thương hiệu kim hoàn hàng đầu nước Mỹ đã chính thức tái khai trương cửa hàng flagship tại New York sau nhiều năm đóng cửa sửa chữa. Không gian mới của Tiffany & Co. tọa lạc tại giao lộ Đường 57 và Đại lộ số 5 ra mắt với diện mạo hoàn toàn khác cùng tên gọi mới: The Landmark. Mục tiêu của Tiffany & Co. là tạo nên một không gian xa xỉ bậc nhất, hòa quyện giữa trang sức và nghệ thuật.
Tại lễ cắt băng khai trương cửa hàng flagship mới của Tiffany & Co có Gal Gadot – đại sứ thương hiệu và gương mặt đại diện cho dòng trang sức cao cấp High jewelry, cùng hai nghệ sỹ châu Á là nam thần điện ảnh Thái Lan Win Metawin và ca sỹ/nhạc sỹ Henry Lau. Từ Việt Nam, nữ ca sỹ trẻ Amee cũng có mặt góp vui cùng thương hiệu.
Xuất hiện tại sự kiện khai trương, các ngôi sao đều lựa chọn trang phục có kiểu dáng tối giản, thanh lịch với sắc màu trung tính nhằm tôn lên các trang sức cao cấp hàng đầu của Tiffany & Co. Trong đó, mỹ nam Win Metawin yêu thích dây chuyền và vòng tay từ bộ sưu tập Tiffany Lock.
>>> TÌM HIỂU: TIFFANY & CO GIỚI THIỆU CHIẾC VÒNG ĐEO TAY PHI GIỚI TÍNH ĐẦU TIÊN: TIFFANY LOCK
Trong khi đó, Henry Lau lại phong trần với cổ áo sơ-mi không cài nút, để lộ chiếc dây chuyền từ BST Tiffany HardWare. Với mái tóc vuốt keo chải ngược, điệu bộ đỏm dáng của Henry Lau đốn tim người hâm mộ.
>>> XEM THÊM: BẠN BIẾT GÌ VỀ DÒNG TRANG SỨC TIFFANY HARDWEAR?
Nhằm chào mừng sự kiện tái khai trương cửa hàng flagship, Tiffany & Co. đã giới thiệu một loạt các sáng tạo có một không hai. Đó là những chiếc đồng hồ kim cương đặc biệt, đồ dùng gia đình phiên bản giới hạn, và cả mẫu kính mắt lấy cảm hứng từ chiếc nhẫn đính hôn 6 ngạnh Tiffany® Setting.
Đến với sự kiện, nhiều ngôi sao có cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập trang sức cao cấp đồ sộ nhất và đầy đủ nhất thế giới của Tiffany & Co., đồng thời đây cũng là nơi trưng bày một trong những kỳ quan lớn nhất trong bộ sưu tập cao cấp của Tiffany & Co. Đó chính là viên kim cương Tiffany 128,54 carat huyền thoại.
>>> XEM THÊM: VÌ SAO VIÊN KIM CƯƠNG FANCY VÀNG 128 CARAT CỦA TIFFANY & CO ĐẶC BIỆT ĐẾN THẾ?
Sau màn xuất hiện của nhiều ngôi sao quốc tế, màn khai trương đánh dấu sự trở lại của thương hiệu kim hoàn hàng đầu nước Mỹ đã trở thành một trong những sự kiện thời trang đáng chú ý nhất trong những ngày qua. Tại Việt Nam, xu hướng tìm kiếm và nhắc đến Tiffany & Co. đang chiếm đến 417 nghìn lượt tweet. Trong đó, những video về màn xuất hiện của nam thần Win Metawin tại lễ khai trương TIffany & Co. nhận về lượt chia sẻ và thả tim cực lớn trên nền tảng Twitter.
>>> XEM THÊM: TIFFANY & CO TÁI SINH CỬA HÀNG THE LANDMARK GIỮA LÒNG NEW YORK
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam