Với Fashion Voyage 3: Chasing The Sun, có thể nói, hai layout make-up được sáng tạo bởi thương hiệu mỹ phẩm Menard và Giám đốc Sáng tạo của Menard – chuyên gia Nam Trung đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của chuyến viễn du thời trang này.
Hoàng hôn rơi trên đôi mắt
Layout makeup thứ nhất “Hoàng hôn rơi trên đôi mắt” là sự tổng hòa của các mảng màu ấm – lạnh; matte – glossy với điểm nhấn vào phần đôi mắt. Giám đốc Sáng tạo Nam Trung muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại; phóng khoáng; cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính, xinh đẹp.
Ánh dương bừng sáng
Trong buổi diễn Showtime với phần trình diễn các bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa và NTK Adrian Anh Tuấn, Giám đốc Sáng tạo Nam Trung đem đến layout makeup “Ánh dương bừng sáng”. Layout này tạo điểm nhấn bằng một làn da căng bóng, khoẻ mạnh. Mọi thứ đang vươn mình, mang đến hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ; tràn sức sống từ bên trong.
Thông điệp về vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ
Là cầu nối giữa nhà sáng lập Long Kan và các “Nàng thơ”, thương hiệu mỹ phẩm Menard và Giám đốc Sáng tạo Nam Trung mang đến Fashion Voyage #3: Chasing The Sun một thông điệp giá trị về vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ.
Đó là vẻ đẹp luôn cần được chăm sóc, nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong. Vẻ đẹp đến từ sự tự nhiên như hơi thở của biển khơi Phú Quốc. Vẻ đẹp đến từ sức sống trong ánh hoàng hôn đảo ngọc và vẻ đẹp đến từ sự riêng khác của mỗi cá thể.
Beauness Mask Sheet cấp ẩm cho làn da; phấn mắt Jupier tạo hiệu ứng hoàng hôn rơi trên đôi mắt; son Embellir nâng niu làn môi ngọc ngà; son TK mang đến sự bóng khỏe, tự nhiên,.. Tất cả hài hoà tạo nên sự thành công của một trong những chuỗi chương trình nghệ thuật được mong đợi nhất trong năm 2021.
>>Xem thêm: ĐẠO DIỄN LONG KAN: ĐI VỀ PHÍA MẶT TRỜI CÙNG FASHION VOYAGE
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam