Sau khi trình làng bốn bộ sưu tập Tommy x Gigi, hợp tác cùng model Gigi Hadid; mới đây Tommy Hilfiger hé lô thông tin về dự án hợp tác mới. Lần này, nhà thiết kế kỳ cựu sẽ bắt tay cùng Zendaya. Bộ sưu tập Tommy x Zendaya theo concept “see now, buy now”; dự đoán sẽ ra mắt vào ngày 02 tháng 3 tại Paris Fashion Week.
Hôm qua, thương hiệu đã đăng tải lên Instagram một video ngắn về địa điểm diễn ra show diễn tại thủ đô nước Pháp.
Zendaya trở thành gương mặt đại diện mới cho Tommy Hilfiger Xuân Hè 2019
Show diễn Tommy x Zendaya tại Paris là show diễn mới nhất; nằm trong chuỗi sàn diễn TOMMYNOW vòng quanh thế giới của thương hiệu. Trước đó, Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018; hợp tác với Lewis Hamilton tại Thượng Hải. Bốn bộ sưu tập hợp tác với Gigi Hadid đã diễn ra tại các sàn diễn lớn ở London, Milan, Los Angeles và New York. Trong thực tế, mặc dù đến từ New York nhưng Tommy Hilfiger đã vắng bóng tại New York Fashion Week kể từ mùa Thu Đông 2016.
Sự bắt tay với Zendaya vốn được thương hiệu thông báo từ hồi tháng 10 năm 2018. Cô cũng trở thành gương mặt đại diện mới cho Tommy Hilfiger trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2019.
“Tôi rất thích hợp tác với những người có đam mê theo đuổi giấc mơ và biến chúng thành hiện thực; cũng như trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ sau này”, Tommy Hilfiger nói. “Zendaya đã trở thành một biểu tượng toàn cầu trong việc thể hiện những quan điểm mạnh mẽ thông qua thời trang. Cô ấy sống rất thật với bản thân. Bộ sưu tập của chúng tôi sẽ thể hiện phong cách đa dạng cũng như tinh thần đậm chất Mỹ của thương hiệu”.
Harper’s Bazaar Việt Nam