Từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là luxury bag, cô bé 17 tuổi trở thành Đại sứ cộng đồng của hãng

Ngay khi sự việc Zoe Gabriel bị trêu chọc vì gọi túi Charles & Keith là luxury bag, hãng đã nhanh chóng ghi điểm bằng cách dẫn cô bé đến thăm công ty và tặng túi cho cô. Ngày 04/3, trang Twitter của thương hiệu Charles & Keith tiếp tục thông báo về việc chọn cô bé Gabriel trở thành Đại sứ cộng đồng của thương hiệu. 

Dù hoàn cảnh khó khăn, tân đại sứ cộng đồng của Charles & Keith – Zoe Gabriel vẫn vô cùng hạnh phúc khi có bố bên cạnh. Ảnh: Instagram @zoeaaleah

Cách đây không lâu, một cô bé người Singapore tên Zoe Gabriel từng bị cộng đồng mạng chế giễu khi gọi túi xách Charles & Keith là món hàng xa xỉ. Nhiều ý kiến cho rằng cô thiếu hiểu biết khi gọi túi của một thương hiệu bình dân là luxury, từ chỉ dành cho những sản phẩm cao cấp.

Nếu người khác có thể sẽ xấu hổ, xóa clip, thì Zoe Gabriel lại dũng cảm bảo vệ ý kiến của mình. Chia sẻ của Zoe khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước hoàn cảnh của em. Gabriel không hề tự ti về xuất thân của bản thân, ngược lại cô bé tự tin để đối mặt với các bình luận tiêu cực. Hành động truyền cảm hứng này đã cho thấy em hoàn toàn xứng đáng trở thành Đại sứ cộng đồng của Charles & Keith để hỗ trợ cho chiến dịch “Kể chuyện vì bình đẳng giới”.

Món quà giá trị từ bố

Cô bé gọi Charles & Keith là “luxury bag” trong clip TikTok của mình. Ảnh: TikTok

Ngày 08/1 vừa qua, cô bé Zoe Gabriel 17 tuổi, người Singapore đã đăng một clip TikTok với lời chú thích “my first luxury bag” (chiếc túi hàng hiệu đầu tiên của tôi). Trên clip là hình ảnh Zoe Gabriel đến cửa hàng Charles & Keith và mua một chiếc túi mình đã thầm mơ ước từ lâu. Cô bé không quên gửi lời cảm ơn bố mình vì món quà ý nghĩa.

Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý với 2,1 triệu lượt xem và 171.000 lượt thích. Bên cạnh những bình luận tích cực, không ít người đã chế giễu cô bé vì đã dùng từ “xa xỉ” cho thương hiệu Charles & Keith được đánh giá là có mức giá bình dân.

Đáp trả lại những bình luận ác ý đó, Zoe Gabriel đã chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của gia đình. “Đối với nhiều người, đây có thể là hàng rẻ tiền. Nhưng với gia đình tôi, đó là hàng xa xỉ”, cô bé giãi bày. Bố cô bé đã phải làm việc vất vả và dành dụm để mua cho con gái mình. Chính vì vậy, dù chiếc túi chỉ đáng giá 60 đô-la Singapore thì nó cũng đã là một món đồ rất đắt đỏ đối với Zoe Gabriel.

Bố con Zoe Gabriel chụp ảnh kỉ niệm trước trụ sở của Charles & Keith. Ảnh: Instagram @zoeaaleah

Với tốc độ lan truyền của các video clip, Charles & Keith đã tìm hiểu được hoàn cảnh của Zoe Gabriel.  Đại diện của thương hiệu nhanh chóng mời Gabriel cùng bố cô ăn trưa cùng những người sáng lập công ty. Chính họ cũng có những xuất phát điểm khiêm tốn không khác gì gia đình Zoe.

Bố con Zoe Gabriel không chỉ được đưa đón chu đáo bằng xe riêng, mà còn được Charles & Keith gửi tặng một đôi giày mới làm quà. Trên Instagram cá nhân, cô bé vô cùng hạnh phúc chia sẻ kỷ niệm này và dành lời cảm ơn đặc biệt tới Charles & Keith.

Zoe Gabriel giờ đây là Đại sứ cộng đồng cho Charles & Keith

Gabriel tự tin tạo dáng với thiết kế túi đặc biệt trong vai trò Đại sứ cộng đồng của mình. Ảnh: Instagram @zoeaaleah

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, Charles & Keith còn bắt tay với Zoe Gabriel trong chiến dịch mới nhất. Cô bé 17 tuổi xuất hiện với tư cách vừa là người mẫu, vừa là Đại sứ cộng đồng. Cô bé đã chụp hình với chiếc túi đặc biệt từ thương hiệu mang tên Alia Chain-Strap Crossbody Bag trị giá 73 đôla.

Theo Charles & Keith chia sẻ, đây là chiến dịch ủng hộ quyền của phụ nữ thông qua chương trình Kể chuyện bình đẳng giới của phụ nữ thuộc Liên hợp quốc. Những người phụ nữ tham gia chiến dịch, bao gồm cả Gabriel, nêu lên ý nghĩa của bình đẳng đối với họ và tham gia mạng lưới những người ủng hộ phụ nữ của Liên hợp quốc. 20% tổng số tiền thu được từ doanh thu của chiếc túi đặc biệt này sẽ được ủng hộ cho chương trình của Liên hợp quốc.

Bên cạnh đó, cô bé không quên “gửi” động lực đến phụ nữ, những người luôn xứng đáng được đối xử công bằng. Ảnh: Instagram @zoeaaleah

Việc Charles & Keith đưa Zoe Gabriel trở thành gương mại Đại sứ cộng đồng lần này cho thấy sự quan tâm thật sự của hãng đối với hoàn cảnh của cô bé và cũng chính tinh thần mạnh mẽ, tự tin vào bản thân của Gabriel là điều mà hãng muốn mang đến cho khách hàng, những người sử dụng sản phẩm Charles & Keith.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm